Bạn muốn tắt quảng cáo?

PSG quyết bỏ tiền tấn để tranh giành sao trẻ với Man United

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 08:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi được Man United quan tâm ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới, Jadon Sancho tiếp tục nhận thêm sự để ý của cả PSG và đội bóng nước Pháp muốn bỏ tiền tấn ra để chiêu mộ sao trẻ Dortmund.

Man United đang không có được phong độ ổn định ở mùa giải năm nay. Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang thi đấu phập phù và cần phải có thêm những sự bổ sung. Chính vì vậy, nhiều thông tin cho rằng MU sẽ nâng cấp đội hình bằng những tân binh mới vào tháng 1 năm 2020.

The Mirror còn cho rằng Quỷ đỏ đang muốn ký hợp đồng với cả Jadon Sancho và Erling Haaland, để có được 2 mục tiêu này Man đỏ sẽ phải chi số tiền lớn. Cụ thể, MU sẽ chi 60 triệu bảng mua Erling Haaland, còn với trường hợp của Sancho, Man đỏ sẽ chi 80 triệu bảng.

Sancho đang được cả PSG lẫn MU để ý

Thế nhưng mục tiêu Jadon Sancho của Quỷ đỏ lại đang gặp phải sự cạnh tranh lớn của PSG. Tờ Express đưa tin Paris Saint-Germain đặt mục tiêu đánh bại Manchester United để ký hợp đồng với Jadon Sancho vào mùa hè tới. Sao trẻ 19 tuổi được Borussia Dortmund định giá không dưới 100 triệu bảng và PSG xem đây là phương án thay thế tiềm năng cho Neymar rục rịch ra đi từ mùa hè.

Thậm chí, PSG muốn ra giá tới 120 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bước lên bàn đàm phán. Đây là mức giá khổng lồ cho cái gật đầu của Sancho và khiến Man United sẽ gặp qúa nhiều khó khăn trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao trẻ này. Vị trí của Sancho cũng chính là một vị trí mà Man United đang thiếu khi Jesse Lingard luôn chơi thất vọng mỗi khi được ra sân.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?