Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải cần tập trung vào chuyên môn nếu muốn trở thành cầu thủ lớn

Thứ Sáu, ngày 29/05/2020 - 10:40
5/5 của 2 đánh giá
Cầu thủ Nguyễn Quang Hải cần tập trung nhiều hơn vào chuyên môn thay vì quá quan tâm đến chuyện tình cảm hay những tin đồn tràn lan trên mạng xã hội. Bóng đá Việt Nam đã trở lại và giờ là lúc Hải gạt mọi chuyện sang một bên.

Trong thời gian gần đây, tin tức về chuyện tình cảm của cầu thủ Nguyễn Quang Hải xuất hiện nhiều trên các mặt báo và các trang mạng xã hội hơn là chuyên môn. Đương nhiên không ai có quyền can thiệp hay bình luận về đời tư của người khác nhưng đời tư của ngôi sao vốn dĩ lại là câu chuyện hấp dẫn đối với giới hâm mộ và Quang Hải cũng chẳng phải ngoại lệ.

Tối 26/5, Quang Hải xuất hiện rất bảnh bao tại Gala trao thưởng danh hiệu Quả bóng vàng 2019. Thay vì quan tâm nhiều đến thành tích mà Quang Hải đã đạt được trong năm 2019 thì người hâm mộ lại đổ dồn sự chú ý vào bóng hồng đi cạnh cầu thủ này là Huỳnh Anh.

Quang Hải gây chú ý bởi chuyện tình cảm trong thời gian qua

Người đẹp này được cho là bạn gái mới của Quang Hải sau khi cầu thủ của Hà Nội FC chia tay với Nhật Lê. Trước đó, Quang Hải đã dành rất nhiều thời gian để bênh vực bạn gái của mình trước sự công kích của fan Huỳnh Anh, nên chắc chắn sẽ ảnh hưởng phần nào đến sự tập trung tập luyện.

Phong độ của Quang Hải trong năm 2019 dường như đi theo một chiều ngang thay vì phát triển như Quả bóng vàng 2019 – Đỗ Hùng Dũng. Người hâm mộ biết rằng với tài năng của mình Quang Hải có thể làm được nhiều hơn thế chứ không chỉ dừng lại ở Quả bóng bạc.

Trước đó không ai có thể phàn nàn về phong độ của Quang Hải nhưng trong năm 2019, anh bị nhắc về vấn đề phong độ là ở lượt đi V-League 2019, khi anh liên tiếp “tịt ngòi”, thi đấu không ấn tượng. Trong một cuộc họp nội bộ, bầu Hiển đã phải lên tiếng nhắc nhở. Nếu Quang Hải không sớm lấy lại phong độ cao, đó là điều đáng lo lắng với Hà Nội FC, đội tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Trên thế giới và cả ở Việt Nam đã không ít những bài học xương máu về cầu thủ để rơi phong độ vì mải mê với những thú vui ngoài sân cỏ mà đánh mất mình.

Giờ là lúc Hải gạt mọi chuyện sang một bên để chuyên tâm vào bóng đá

Chuyện tình cảm đã lấy đi của Quang Hải quá nhiều thời gian thay vì chuyên tâm vào tập luyện. Vì thế nếu tiếp tục phát triển thành một cầu thủ lớn hơn trong tương lai, hoàn toàn tùy thuộc vào thái độ và nỗ lực của Quang Hải trong tập luyện biết chọn giữa sự nghiệp và chuyện đời tư.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?