Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Công Phượng có thể vắng mặt ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

5/5 của 1 đánh giá

Cả Quang Hải và Công Phượng đều có nguy cơ vắng mặt ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 nếu dính thêm một thẻ vàng trong trận chung kết lượt đi với Malaysia vào ngày 11/12.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Theo luật của Ban tổ chức 2018, nếu một cầu thủ nhận một thẻ vàng ở 2 trận đấu khác nhau thì sẽ bị cấm đá ở trận đấu tiếp theo. Luật này được áp dụng trong 2 giai đoạn đó là từ vòng bảng và vòng bán kết. Cụ thể một cầu thủ sẽ bị xóa lệnh cấm này sau khi kết thúc vòng bảng. Tuy nhiên từ vòng bán kết trở đi quy định này lại được áp dụng lại từ đầu.

Quang Hải dính một thẻ vàng trong trận bán kết lượt đi với Philippines

Như vậy cả Quang Hải và Công Phượng đều có nguy cơ vắng mặt ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 do dính một thẻ vàng trong trận bán kết với Philippines.

Cụ thể ở trận bán kết lượt đi với Philippines, Quang Hải đã phải nhận một thẻ vàng do vung tay vào một cầu thủ đội chủ nhà ở phút thứ 21 của trận đấu. Trong khi đó Công Phượng phải nhận một chiếc thẻ vàng trong trận bán kết lượt về trên SVĐ Mỹ Đình ở phút thứ 85. Ngoài Công Phượng và Quang Hải, Đức Huy cũng có nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết lượt về vào ngày 15/12 vì nhận phải một thẻ vàng tương tự như Công Phượng ở phút thứ 57.

Công Phượng đã phải nhận thẻ vàng ngay sau khi vào sân trận trận bán kết lượt về

Như vậy, trong trận đấu sắp tới gặp ĐT Malaysia trên SVĐ Bukit Jalil, 3 cầu thủ của ĐT Việt Nam phải hết sức “giữ mình” và tránh để những hình phạt không đáng có. Cả 3 tuyển thủ của ĐT Việt Nam đều đang có phong độ cao và là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Việc thiếu 1 trong 3 cầu thủ là mất mát cực kỳ lớn trong trận chung kết lượt về.

Phong Trần

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?