Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải cùng Văn Quyết thi nhau “ẵm giải”, CLB Hà Nội thống trị các danh hiệu tháng 8

Thứ Tư, ngày 18/09/2019 - 21:11
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn hoàn hảo trong tháng 8, CLB Hà Nội đã thống trị toàn bộ các danh hiệu tập thể cũng như cá nhân.

Hà Nội FC đang có phong độ rất cao, họ đã trải qua chuỗi 20 trận bất bại trên mọi đấu trường. Đánh bại đội bóng thủ đô vào lúc này là nhiệm vụ vô cùng khó khăn với bất cứ đối thủ nào dù trong tay HLV Chu Đình Nghiêm không có được lực lượng mạnh nhất vì những lý do khác nhau. 

Thậm chí, Hà Nội đã hơn đội bóng xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng V.League 2019 là TP Hồ Chí Minh tới 7 điểm, trong khi giải chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại. Nếu có thể đánh bại Sông Lam Nghệ An trong trận đấu diễn ra vào ngày mai (19/09), đại diện thủ đô sẽ chính thức trở thành nhà vô địch, mà không cần quan tâm đến kết quả của cặp đấu giữa TP. HCM và Sài Gòn FC. 

Mới đây, đại diện thủ đô lại tiếp tục thống trị các danh hiệu xuất sắc nhất tháng 8 V-League cho cá nhân và tập thể. Với những chiến thắng trước Becamex Bình Dương, SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa trong tháng 8, CLB Hà Nội đã được trao giải CLB xuất sắc nhất. Qua đó, HLV Chu Đình Nghiêm cũng trở thành HLV xuất sắc nhất tháng.

Quang Hải cùng Văn Quyết thi nhau ẵm giải thưởng cá nhân

Ở hạng mục dành cho cầu thủ, Nguyễn Quang Hải là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất V-League tháng 8 với siêu phẩm vào lưới SHB Đà Nẵng ở vòng đấu thứ 21. Bên cạnh Quang Hải, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng được xướng tên ở hạng mục cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Có thể nói rằng, phong độ hiện tại của Văn Quyết là “không thể ngăn cản” với 13 bàn thắng trong 17 trận đấu trên mọi đấu trường.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?