Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Tiến Dũng hội quân ĐT Việt Nam, thầy Park vẫn lo lắng

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 19:05
5/5 của 1 đánh giá

Sau chuyến hành trình dài ngày, dàn sao của CLB Hà Nội đã chính thức đặt chân về sân bay Nội Bài (Hà Nội), sẵn sàng hội quân ĐT Việt Nam để chuẩn bị đấu Malaysia.

Chiều nay (5/10), sau khi trải qua gần 1 ngày bay từ CHDCND Triều Tiên, quá cảnh ở Bắc Kinh (Trung Quốc) và TPHCM, các cầu thủ của CLB Hà Nội đã có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 15h. Những trụ cột của đội bóng Thủ đô đã sẵn sàng hội quân tại ĐT Việt Nam.

Do vừa phải mất nhiều sức vì di chuyển và chờ đợi, nên nhóm các cầu thủ CLB Hà Nội có tên trong danh sách ở U22 và ĐT Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Kiên, Bùi Tiến Dũng… đã được HLV Park Hang Seo cho phép nghỉ ngơi tại khách sạn. Những cầu thủ này có buổi tập đầu tiên vào ngày mai (6/10).

Như vậy, với sự góp mặt của dàn sao CLB Hà Nội, trong tay HLV Park Hang Seo đang có gần đủ lực lượng tốt nhất để chuẩn bị cho lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp ĐT Malaysia. Hai cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Công Phượng và Văn Hậu sẽ hội quân vào ngày 7/10 tới.

Quang Hải và các cầu thủ CLB Hà Nội về tới sân bay Nội Bài

Tuy nhiên, nỗi lo vẫn còn thường trực với chiến lược gia người Hàn Quốc, khi tình trạng sức khỏe của những cầu thủ chủ chốt đã bị bào mòn đáng kể bởi phải “cày ải” trên nhiều mặt trận. Quang Hải và 6 đồng đội tại Hà Nội đã bị vắt kiệt sức khi phải chiến đấu tại AFC Cup 2019.

Quang Hải và các đồng đội chỉ có 4 ngày chuẩn bị cho trận gặp Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 10/10. Dù thời gian không nhiều nhưng tất cả đều là những cầu thủ chuyên nghiệp có nhiều năm ăn cơm tuyển, nên hiểu quá rõ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Các cầu thủ Hà Nội sẽ hội quân muộn ở ĐT Việt Nam
Và chỉ có 4 ngày để tập luyện chuẩn bị đấu Malaysia

Liên quan đến công tác chuẩn bị cho trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam trước tuyển Malaysia, trong khuổn hổ vòng loại thứ hai World Cup 2022, VFF đã tổ chức cuộc họp về công tác bảo vệ an ninh, an toàn cho trận đấu.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ đọ sức với Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 10/10 trước khi di chuyển sang Indonesia làm khách vào ngày 15/10.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?