Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Tiến Dũng miệt mài tập luyện chuẩn bị cho V-League

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, Quang Hải và các đồng đội vẫn tập luyện chăm chỉ nhằm hướng tới trận đấu với Sanna Khánh Hòa ở vòng 14 V-League.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều nỗ lực bám đuổi, CLB Hà Nội đã vượt lên TP Hồ Chí Minh để giành lại ngôi đầu bảng quen thuộc.

Tuy nhiên sẽ không dễ để đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm duy trì được vị trí này bởi họ đang cùng lúc căng mình thi đấu ở 3 mặt trận: , Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Dù vất vả khi phải chiến đấu cùng lúc nhiều mặt trận nhưng các cầu thủ Hà Nội vẫn rất quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ. Và mặt trận quan trọng họ đang đặt lên hàng đầu lúc này là V-League.

Vòng đấu tới Hà Nội sẽ đón tiếp Sanna Khánh Hòa trên sân nhà và giờ toàn đội đang nỗ lực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu này.

Dù thời tiết ở thủ đô đang rất nóng bức nhưng các cầu thủ vẫn chăm chỉ tập luyện. Buổi tập của đội đã diễn ra với không khí hồ hởi.

 

Buổi tập của CLB Hà Nội đã diễn ra sôi nổi

Các cầu thủ được chia thành nhiều nhóm nhỏ đấu tập rèn luyện khả năng chuyền bóng, phối hợp và tranh chấp. Tân binh Papa Ibou Kebe cũng đang hòa nhập tốt với các đồng đội mới.

Quang Hải và Tiến Dũng là những người đã luyện tập chăm chỉ nhất trong buổi tập này. Khi các đồng đội đã ra nghỉ thì 2 tuyển thủ vẫn cố gắng tranh thủ tập thêm.

Quang Hải chăm chỉ luyện tập

Trong đợt tập trung U22 Việt Nam vừa qua, HLV Park Hang Seo đã không cho gọi Quang Hải và Tiến Dũng bởi ông thầy người Hàn ưu tiên cho 2 học trò của mình phục vụ cho CLB.

Quang Hải đang dần lấy lại phong độ trong màu áo Hà Nội còn Tiến Dũng vẫn khá đáng tiếc khi chưa tìm được cho mình một vị trí chính thức.

Tiến Dũng vẫn chưa tìm được vị trí chính thức tại CLB Hà Nội

Hi vọng rằng với sự chăm chỉ và kiên trì của mình, cả 2 ngôi sao sinh năm 1997 sẽ được ra sân vào cuối tuần, khi Hà Nội tiếp đón Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?