Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải lên tiếng sau pha bóng xấu chơi của Thitipan

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 19:18
5/5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của ĐT Việt Nam đã có những chia sẻ về pha bóng anh bị tiền vệ Thitipan Puangchan đạp thẳng vào đầu gối ở trận đại chiến vừa qua với Thái Lan.

Tham khảo thêm:

Không phải những bàn thắng, cũng không phải những ngôi sao trên sân, mà chính những pha bỏ lỡ và những tình huống tranh chấp có phần thô bạo giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại mới là điều được bàn tán nhiều hơn cả sa trận đấu trên sân Thammasat.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải là một trong số những cầu thủ đã phải nhận một tình huống vào bóng ác ý từ một cái tên không mấy xa lạ, Thitipan Puangchan, người từng có hành vi tát hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở trận đấu diễn ra tại King’s Cup cách đây không lâu.

Pha bóng mà Ngọc Hải bị Thitipan đạp thẳng vào đầu gối

Sau trận đấu căng thẳng, Ngọc Hải cũng đã có những lời chia sẻ về pha bóng nguy hiểm với tiền vệ bên phía ĐT Thái Lan.

“Đó là một tình huống bóng diễn ra nhanh và tôi chưa kịp nhận ra điều gì trước khi nằm sân, tôi không nghĩ rằng Thitipan lại vào bóng nguy hiểm đến vậy, chỉ thấp hơn một chút nữa là tôi sẽ gặp chấn thương nặng ở chân”, trung vệ 26 tuổi chia sẻ

Trung vệ của ĐT Việt Nam tỏ ra khá đau sau pha va chạm nguy hiểm

“Đây là một trận đấu căng thẳng và đội bạn đã chơi khá rắn, tôi nghĩ việc giành được 1 điểm cũng là một kết quả không tồi”.

Sau khi nhận pha vào bóng ác ý từ đối phương, Ngọc Hải đã cần đến sự trợ giúp của các bác sỹ và rất may mắn anh đã có thể tiếp tục thi đấu.

Đã có thông tin cho rằng LĐBĐ Việt Nam định khiếu nại về pha bóng này của Thitipan thế nhưng VFF đã lên tiếng phủ nhận điều này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?