Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải trở lại, HLV Hàn Quốc đau đầu tìm cách… xếp đội hình

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 19:39
5/5 của 1 đánh giá

HLV Lee Heung Sil của CLB Viettel thừa nhận bế tắc trong việc sử dụng trung vệ Quế Ngọc Hải vừa mãn hạn treo giò, khi đội hình hiện tại đang có sự ổn định.

Xem thêm:

Tối mai (5/5), CLB Viettel sẽ tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân Hàng Đẫy ở vòng 7 2019. Đáng chú ý, Đội bóng áo lính sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi án phạt cấm thi đấu 4 trận vì phạm lỗi thô bạo tại trận gặp CLB Hà Nội kết thúc.  

Dẫu vậy, sự bổ sung này lại mang đến “cơn đau đầu” cho HLV Lee Heung Sil của CLB Viettel. Theo đó, chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận gặp khó trong việc sắp xếp nhân sự thi đấu khi Quế Ngọc Hải mãn hạn treo giò, bởi đội hình đang có sự ổn định nhất định.

HLV Lee Heung Sil đau đầu khi Quế Ngọc Hải trở lại

Trả lời họp báo trước trận, HLV Lee Heung Sil cho biết: “Quế Ngọc Hải đã vắng mặt trong một số trận đấu nên phong độ không thể đảm bảo được 100%. Đặc biệt, trong thời gian Hải nghỉ ngơi, Viettel đã tập luyện và việc điều tiết lối chơi đã ổn định nên sự trở lại của Hải khiến tôi rất đau đầu và không biết làm thế nào”

“Tôi đánh giá cao vai trò của Ngọc Hải. Tôi đã họp riêng và nói về pha vào bóng của Ngọc Hải với cầu thủ đối phương. Đây là tổn thất cho cả Ngọc Hải và Viettel, nhưng cũng là cơ hội cho Hải trưởng thành hơn. Bản thân Hải phải nghĩ vấn đề này ảnh hưởng thế nào đến cậu ấy và cố gắng tiến bộ hơn nữa”

Quế Ngọc Hải trở lại sau án phạt treo giò 4 trận

Nói về đối thủ SLNA sắp tới, nhà cầm quân 57 tuổi cho hay: “SLNA có lối chơi đồng đều, ổn định, ngoại binh dứt điểm tốt. Công tác phòng ngự của Viettel phải tập trung hơn. Khi tấn công, đội bạn thủ chặt nên phải đá áp sát tích cực”.

Trận đấu giữa Viettel – SLNA sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai 5/5.

Hải Nam   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?