Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quý tử nhà Zidane bất ngờ được triệu tập lên đội một của Real

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù người cha Zinedine Zidane đã không còn là huấn luyện viên trưởng của Real Madrid tuy nhiên cậu con trai quý tử mới đây vẫn được Los Blancos triệu tập lên đội một.

Tham khảo thêm:

Zinedine Zidane đã nói lời chia tay với Kền kền trắng sau khi lập thành tích vô tiền khoáng hậu bằng 3 chức cúp vô địch Champions League. Những tưởng sau khi người cha ra đi, tương lai của cậu con trai Luca Zidane tại Bernabeu là dấu chấm hết. Tuy nhiên mới đây, quý tử nhà Zidane lại được triệu tập lên đội một.

Quý tử nhà Zidane bị lãng quên dưới thời Lopetegui

Luca Zidane từng bị bỏ quên tại đội trẻ và chẳng biết khi nào có cơ hội được lên chơi ở đội một. Luca không được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng ở vị trí thủ môn. Danh tiếng của anh phần lớn được thừa hưởng từ người cha thiên tài của mình.

Real Madrid đang khủng hoảng ở vị trí thủ môn khi mới đây Kiko Casilla đã được thanh lý sang Leeds. Cùng với đó, Keylor Navas lại dính chấn thương, Courtois chưa có thể trạng tốt nhất. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho Luca Zidane được lên bắt chính ở đội một.

Ở chiến thắng mới nhất trước Sevilla ở vòng 20 , cậu hai nhà Zidane được điền tên vào danh sách dự bị. Như vậy sau 6 tháng là người của Real, Luca đã được có mặt trong đội hình một của Kền kền trắng. Tuy nhiên, Luca cần phải học hỏi rất nhiều để được đứng vững trong khung thành của Los Blancos.

Sau 6 tháng, cuối cùng Luca cũng có suất trong đội một

Trong trận đấu gặp Girona tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 25/1 sắp tới, cậu hai nhà Zidane rất có thể sẽ được bắt chính bởi Courtois sẽ được cho ra nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid 2 tuần sau đó.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?