Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramos phàn nàn vì công tác trọng tài trong trận thua Real Sociedad

Thứ Hai, ngày 07/01/2019 - 15:58
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã có những lời phàn nàn về công tác trọng tài trong trận đấu mà Real Madrid đã để thua trước Real Sociedad ngay trên sân nhà.

Tham khảo thêm:

Sau thất bại gây sốc với tỷ số 0-2 của đội nhà trước Real Sociedad ngay tại Santiago Bernabeu, Sergio Ramos đã không che giấu sự bực tức của mình với các trọng tài và cho rằng đáng lẽ ra nếu sử dụng VAR, cục diện của trận đấu có thể đã khác.

“Các trọng tài đóng vai trò rất quan trọng trong các trận đấu, sau khi nhìn thấy pha va chạm đó trọng tài đã tham khảo VAR nhưng quyết định không có lỗi trong pha bóng đó và chúng tôi thấy rất bất bình”, Ramos bức xúc sau khi nhận thất bại.

Ramos bức xúc về các quyết định của trọng tài trong trận thua vừa qua

“Đôi lúc chúng tôi bị trừng phạt vì những hành vi của mình trên sân cỏ và tôi nghĩ ban tổ chức cũng nên có những động thái tương tự với các trọng tài, họ nên biết cách sử dụng VAR hợp lý và chính xác”.

Ở trận đấu vừa qua, được cho là đã bị từ chối một quả penalty trong khi đó tiền vệ đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ và khiến Real gặp nhiều khó khăn trong thế mất người kể từ phút thứ 61 của trận đấu.

Vazquez nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 61

Thất bại này đã khiến Real Madrid bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với Sevilla khi đội bóng này chỉ có được trận hòa 1-1 với Atletico Madrid.Giờ đây đội bóng hoàng gia đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên và cách đội đầu bảng Barcelona tới 10 điểm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?