Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ramsey: “Ronaldo cũng chỉ là một người bình thường”

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 20:39
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Dù vậy, đồng đội Aaron Ramsey lại cho rằng siêu sao 34 tuổi chỉ là một người rất bình thường.

Mùa hè vừa qua, Ramsey đã rời Arsenal để đầu quân cho Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây được xem là thương vụ lợi cả đôi bên khi Bà đầm già thành Turin có cầu thủ chất lượng miễn phí và bản thân tiền vệ xứ Wales cũng được ở trong tập thể là ứng cử viên cho mọi danh hiệu lớn.

Tại sân Juventus Arena, Ronaldo chính là ngôi sao lớn nhất. Vừa qua, cựu sao Arsenal đã chia sẻ cảm nhận của mình về đồng đội. Theo đó, anh cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha rất bình thường.

Ramsey nói: “Anh ấy cũng giống như những người khác, rất thân thiện. Anh ấy là một trong những người giỏi nhất nhưng không vì thế mà xa cách mọi người. Khi gặp gỡ, anh ấy sẽ ngay lập tức bắt chuyện với bạn. Điều này diễn ra với bất cứ ai”.

“Anh ấy đã giúp tôi ổn định cuộc sống tại Turin. Anh ấy tạo ra bầu không khí giống như gia đình ở CLB này. Tất cả mọi người đều có chung mục đích là giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu và giành danh hiệu. Tất cả chúng tôi để nỗ lực từng ngày”.

Ronaldo luôn thân thiện với tất cả mọi người

Việc Ramsey chuyển tới Juventus đã không xảy ra nếu Arsenal đưa ra một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, sau cùng thì ban lãnh đạo Pháo thủ đã quyết định để anh ra đi.

Tiền vệ xứ Wales cũng tiết lộ nguyên nhân đội chủ sân Emirates không gia hạn hợp đồng với mình. Anh nói: “Mọi thứ đã được giải thích. Có nhiều tin đồn và nhiều sự nhầm lẫn xoay quanh việc này. Arsenal đang ở trong giai đoạn chuyển tiếp và tôi không có trong kế hoạch của họ”.

“Họ có nhiều cầu  thủ tuyệt vời và rất tài năng. Họ chắc chắn đang đi đúng hướng. Tương lai của tôi giờ là tại Juventus. Và thật tuyệt, tôi có cơ hội không thể tin nổi tại một câu lạc bộ lớn. Tôi chỉ muốn là 1 phần tại đây và giúp đội bóng có những màn trình diễn tốt ở sân khấu lớn”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?