Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real bắt đầu cuộc thanh trừng để thu về 180 triệu euro

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 16:05
3.1/5 của 105 đánh giá
Chắc chắn trong mùa hè năm nay, sẽ có một vài những cái tên đình đám phải rời Real Madrid và mang về cho đội bóng này một khoản tiền lớn.

James RodriguezGareth Bale:

2 ngôi sao này là những người đang đánh mất đi vị trí của mình dưới thời HLV Zinedine Zidane, trong suốt mùa bóng vừa qua, cả 2 cầu thủ này đều không để lại nhiều dấu ấn.

Không những vậy, Bale còn không để lại ấn tượng đẹp với các cổ động viên của Real Madrid khi không thi đấu nhiều lại đang được hưởng mức lương rất cao, không những vậy thái độ của tiền đạo người xứ Wales trên băng ghế dự bị cũng khiến nhiều người “gai mắt”.

Bale thực sự đang là dự bị hạng sang của Real Madrid

Về phần James, tiền vệ người Colombia chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid, và với quan hệ tốt của người đại diện Jorge Mendes với CLB Benfica, không ngoại trừ khả năng tiền vệ này sẽ tới với đội bóng của Bồ Đào Nha trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, yêu cầu của James vẫn đang là khá cao so với những gì Benfica có thể đáp ứng và thương vụ này sẽ cần thời gian để thống nhất.

Luka Jovic:

Tiền đạo người Serbia chắc chắn sẽ cần một bến đỗ mới ở mùa bóng năm sau nếu như tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại trong màu áo của Real Madrid.

Hoàn toàn lạc lõng và không có nhiều đóng góp trong những chiến dịch của Real Madrid, Jovic sẽ phải ra đi, ít nhất là trên một bản hợp đồng cho mượn.

Jovic đã quá "ngợp" trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Real Madrid

Hiện tại, AS Monaco đang là đội bóng muốn có được Jovic nhất sau khi bổ nhiệm HLV Niko Kovac, người đã từng có thời gian làm việc cùng Jovic tại đội bóng cũ Eintrach Frankfurt.

Những cái tên còn lại:

Cả Mariano Diaz và Brahim Diaz đều sẽ phải khăn gói rời Real Madrid khi những cái tên này chưa đủ tầm để khoác áo một đội bóng lớn với nhiều sự cạnh tranh khốc liệt như Real Madrid.

Số lần ra sân của cả hai cầu thủ này tại Los Blancos đều là rất ít ỏi và đương nhiên là không có đóng góp quan trọng cho Kền Kền Trắng.

Mariano và Brahim Diaz đều rất nhạt nhòa

Tương tự, hai cái tên là Dani Ceballos và Vallejo cũng sẽ lên đường chia tay với Real, cả hai đều được đang cho mượn sang Arsenal và Frankfurt và thi đấu không tồi tại 2 CLB này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?