Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid đang xóa bỏ những ký ức về Ronaldo

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 15:12
5/5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha đang rũ bỏ hoàn toàn những hình ảnh và kỷ niệm về siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh rời câu lạc bộ để chuyển sang thi đấu cho Juventus.

Tham khảo thêm:

Những bằng chứng mới đây trong các hoạt động của Real Madrid cho thấy Los Blancos đang không muốn lưu giữ bất cứ hình ảnh hay kỷ niệm nào về siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi anh rời La Liga để chuyển sang Serie A thi đấu cho câu lạc bộ Juventus.

Trong bài đăng về các cầu thủ lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu của FIFA năm 2018, chỉ thấy có hình ảnh của 4 cầu thủ hiện còn đang thi đấu cho Real là Sergio Ramos, Luka Modric, MarceloRaphael Varane. Cho dù cũng góp mặt trong đội hình này của FIFA nhưng Ronaldo không hề có trong bức ảnh này cùng những người đồng đội cũ.

Bức ảnh tôn vinh những cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu của Real

Theo tờ Daily Mail, Real Madrid cũng đã ngừng theo dõi CR7 trên các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook hay Instagram. Điều này đối lập hoàn toàn với những gì Manchester United đang làm khi vẫn theo dõi anh dù CR7 đã rời đội bóng từ năm 2009.

Thêm nữa, hai bức ảnh đại diện cho các lựa chọn của đội bóng hoàng gia trong các hạng mục là “Lịch sử bóng đá” (“Football History”) và “Huyền thoại bóng đá” (“Football Legends”) cũng không hề có Ronaldo – người đang giữ kỷ lục ghi bàn cho Los Blancos mà thay vào đó là Alfredo Di Stefano và Zinedine Zidane.

Ronaldo không hề có mặt trong các bức ảnh tôn vinh các huyền thoại của Los Blancos

Có vẻ như sau tất cả, Real Madrid cũng không phải là một gia đình thực sự đối với Ronaldo khi anh không có được sự tri ân cho những đóng góp của mình ở đội bóng này. Tuy nhiên CR7 có lẽ cũng không phải buồn khi anh đang có quãng thời gian hạnh phúc tại Italia, còn đối với Real, họ đang vất vả trong công cuộc đi tìm người thay thế Ronaldo mà vẫn chưa có kết quả.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?