Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real nhận tin tốt từ hàng thủ trước thềm cuộc tiếp đón Alaves

Thứ Bảy, ngày 28/11/2020 - 05:42
5/5 của 1 đánh giá
Trong bối cảnh hàng phòng ngự đang khủng hoảng trầm trọng vì chấn thương, Real Madrid đã đón chào sự trở lại vô cùng quan trọng của một trung vệ.

Những chấn thương của các trụ cột thực sự là cơn ám ảnh lớn đối với Real. Lần lượt những Ramos hay Carvajal sẽ không thể ra sân thi đấu. Trong đó, việc đội trưởng Ramos vắng mặt chính là sự vắng mặt mang tới ảnh hưởng lớn hơn cả, khi cầu thủ sinh năm 1986 có tầm ảnh hưởng lên cả tinh thần cũng như chuyên môn CLB.

Nacho là người được giao nhiệm vụ thế chỗ của Ramos. Tuy nhiên trong màu áo Real, cầu thủ người Tây Ban Nha này chưa bao giờ đem đến sự an tâm nơi HLV Zidane. Thậm chí anh vẫn chỉ là sự lựa chọn có mức độ ưu tiên sau so với Eder Militao.

Zidane không tỏ ra quá căng thẳng trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu tiếp đón Alaves

Ở diễn biến mới nhất, HLV Zidane trong cuộc phát biểu trước trận cầu tới với Alaves đã cho biết ông sẽ có được sự phục vụ của Militao. Cái tên này đã không thi đấu cho Real từ ngày 2/11 do dương tính với Covid-19. Cầu thủ này đã tự cách ly và luyện tập tại nhà và đã được trở lại với đội hình Los Blancos sau khi xét nghiệm âm tính.

Thậm chí Militao còn có thể chơi được nơi hành lang cánh phải để trám vào trường hợp của Carvajal. Do vậy, bộ tứ vệ hoàn hảo cho HLV Zidane trong trận cầu tới có thể là Militao – Varane – Nacho – Mendy.

Từ giờ đến cuối năm 2020, Real sẽ phải chơi liên tục ở nhiều đấu trường. Do đó, việc Militao đã khỏe mạnh trở lại sẽ giúp HLV Zidane bớt thêm phần áp lực, đặc biệt tại đấu trường cúp C1.

Militao hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ Real trở nên chắc chắn hơn đáng kể

Không chỉ có Ramos và Carvajal vắng mặt trong trận cầu này, Federico Valverde, Luka Jovic và Alvaro Odriozola cũng sẽ không có tên trong số 19 cầu thủ chuẩn bị cho trận đấu tới chạm mặt Alaves.

Trong một phát biểu, Zidane cũng tỏ ra khá thận trọng: “Chúng tôi chỉ mới bắt đầu mùa giải. Chúng tôi muốn nó mọi thứ suôn sẻ như trong quá khứ, nhưng tất cả đã thay đổi. Tôi cảm thấy rất buồn khi các cầu thủ của tôi chấn thương. Lịch thi đấu của chúng tôi rất dày đặc, do vậy tất cả phải thực sự cẩn thận”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?