Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real thua sốc đội hạng 3 ở cúp nhà vua, Zidane bi quan về tương lai

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 09:52
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau khi Real Madrid thất bại sốc 1-2 trước đội bóng hạng 3, CD Alcoyano tại cúp nhà vua TBN, Zinedine Zidane tỏ ra vô cùng bi quan khi nói về chuyện tương lai của bản thân.

Ở vòng 1/8 cúp nhà vua TBN, dù phải làm khách trên sân của CD Alcoyano song Real với đẳng cấp và bản lĩnh vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà. Họ cũng là những người vượt lên dẫn trước.

Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy ra. Không chỉ để cho đối phương gỡ hoà, Real thậm chí còn bị đối thủ ngược dòng với bàn thắng vào phút thứ 115 ở khoảng thời gian hiệp phụ, qua đó chính thức dừng bước tại cúp nhà vua TBN mùa bóng năm nay.

>> Xem thêm: 

Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng với Kền Kền trắng bởi ngoài việc đối thủ chỉ đang chơi tại giải hạng 3, Real còn được thi đấu hơn người kể từ phút thứ 110 sau khi cầu thủ chủ nhà nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Real nhận thất bại gây sốc tại cúp nhà vua TBN 

Quá nhiều lợi thế song rốt cuộc, thầy trò Zidane vẫn nhận thất bại gây sốc. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp, Real không thắng. Thậm chí, họ đã thua trong 2 trận gần nhất. Trước khi gục ngã ở cúp nhà vua, đội bóng hoàng gia đã nhận thất bại 1-2 trước tại bán kết siêu cúp TBN.

Chính các kết quả tệ hại nói trên khiến cho chiếc ghế mà Zidane đang ngồi trở nên vô cùng lung lay. Bản thân vị chiến lược gia người Pháp thừa hiểu điều đó, bởi vậy, chia sẻ với truyền thông sau trận thua bất ngờ vào rạng sáng ngày 21/1, ông tỏ ra khá bi quan khi nói về chuyện tương lai.

Cụ thể, Zidane cho biết: “Thật buồn khi phải đón nhận những trận thua như thế này. Chuyện tương lai của tôi, mọi thứ sẽ được quyết định trong vài ngày tới. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ vẫn dành sự tin tưởng cho tôi.

Vì thế, Zidane tỏ ra vô cùng bi quan khi nói về tương lai sau trận đấu 

Chúng tôi đã cố gắng, đã làm được những điều tuyệt vời kể từ đầu mùa, nhưng trong quãng thời gian gần đây thì không. Trách nhiệm ở những trận thua như thế này dĩ nhiên thuộc về tôi. 

Đây là bóng đá. Bạn phải tận dụng tốt cơ hội mà mình có, nếu không, bạn sẽ bị loại, đó là quy luật. Chúng tôi đã cố gắng nhưng không thể tạo ra chiến thắng, thật đáng tiếc".

Chia sẻ ấy của Zidane cho thấy bản thân ông cũng không thể chắc chắn về tương lai của mình tại đội bóng. Hiện tại, Real vẫn còn 2 đấu trường là La Liga với cúp C1. Tuy nhiên, ở La Liga lúc này, họ cũng đang kém 4 điểm trong khi đã chơi nhiều hơn đối thủ 2 trận. Vì thế, cơ hội để Kền kền trắng bảo vệ ngôi vương cũng đang là rất mong manh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?