Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rò rỉ thông tin Modric giành Quả bóng vàng 2018, Ronaldo về nhì

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 14:57
5/5 của 1 đánh giá

Theo thông tin từ tờ Onda Cero, Luka Modric sẽ giành Quả bóng vàng 2018. Các vị trí tiếp theo thuộc về Cristiano Ronaldo và Antoine Griezmann.

Tham khảo thêm:

Trước đó vài ngày, nhà báo Eric Mamruth của đài RFI tiết lộ danh tính của 3 cầu thủ lọt vào danh sách đề cử Quả bóng vàng của tạp chí France Football là tiền vệ Luka Modric, hậu vệ Raphael Varane và tiền đạo Kylian Mbappe.

Tờ Onda Cero khẳng định Modric sẽ về nhất trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2018

Tuy nhiên thông tin của tờ Onda Ceroa đã hoàn toàn phủ nhận tin đồn trên. Theo đó danh sách 3 cầu thủ lọt vào top đề cử Quả bóng vảng 2018 bao gồm Cristiano Ronaldo, Antoine Griezmann và Luka Modric.

Phải đến ngày 3/12, tạp chí France Football – cha đẻ của danh hiệu Quả bóng Vàng mới chính thức công bố chủ nhân tuy nhiên Onda Cero với nguồn tin thân tín của mình vẫn khẳng định Modric sẽ là chủ nhân Quả bóng vàng năm nay.

Theo đó, Ronaldo sẽ cán đích ở vị trí thứ hai và Antoine Griezmann đứng ở vị trí thứ ba. Đáng chú ý, trong cả 2 lần tin đồn về top 3 đề cử Quả bóng vàng đều không có tên Messi.

Sự thật sẽ được công bố vào ngày 3/12

Rõ ràng nếu việc Messi không có mặt trong top 3 sẽ là cú sốc rất lớn đối với người hâm mộ M10. Bởi vì trong năm vừa qua dù không có thành tích tốt cùng ĐTQG tuy nhiên siêu sao người Argentina vẫn là cá nhân nổi bật với danh hiệu chiếc Giày vàng châu Âu lần thứ 5 và danh hiệu La Liga thứ 9 trong sự nghiệp.

Không quá bất ngờ khi Modric có tên trong danh sách đề cử. Cầu thủ người Croatia có một năm đại thành công với việc ẵm trọn mọi danh hiệu cao quý từ cá nhân đến tập thể trong đó phải kể đến giải thưởng The Best của FIFA, Cầu thủ xuất sắc nhất của UEFA, Á quân World Cup 2018 và chiếc cúp Champions League thứ 3 liên tiếp cùng Real Madrid.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?