Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldinho lần đầu lên tiếng sau khi được thả khỏi nhà tù Paraguay

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 20:17
5/5 của 2 đánh giá
Ronaldinho mới đây đã có những lời chia sẻ đầu tiên sau quãng thời gian bị bắt và được thả khỏi nhà tù Paraguay. Theo đó huyền thoại Brazil khẳng định bản thân và anh trai là nạn nhân trong một vụ gài bẫy liên quan đến giấy tờ giả đồng thời tiết lộ cuộc sống đặc biệt trong nhà tù.

Như đã đưa tin trước đó, huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldinho đã chính thức được thả sau 32 ngày ngồi tù tại Paraguay khi được trả 1,6 triệu bảng tiền bảo lãnh. Tuy được thả nhưng anh vẫn phải chịu sự quản thúc tại khách sạn có giá 64 bảng/đêm và cách nhà tù khoảng hơn 3 km.

Anh bị bắt tại Paraguay vào sáng sớm ngày 5/3 với lý do sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Và mới đây huyền thoại bóng đá Brazil đã có những lời chia sẻ đầu tiên sau quãng thời gian bị bắt và được thả khỏi nhà tù Paraguay.

Ronaldinho bị bắt tại Paraguay vì dùng hộ chiếu giả

Theo đó huyền thoại Brazil khẳng định bản thân và anh trai là nạn nhân trong một vụ gài bẫy liên quan đến giấy tờ giả đồng thời tiết lộ cuộc sống đặc biệt trong nhà tù.

“Tôi hoàn toàn sốc khi biết những giấy tờ kia là giả. Từ lúc đó chúng tôi hoàn toàn hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc. Tôi vẫn có niềm tin rằng tôi và anh trai mình sẽ được minh oan”, Ronaldinho chia sẻ.

“Tôi đã đưa tấm hộ chiếu cho một vị quan chức mà không nghĩ ngợi gì cả. Đến lúc họ nói tôi mới biết đó là tấm hộ chiếu giả. Không những nó không có giá trị sở hữu mà khiến tôi lâm vào tình cảnh này”

“Tôi chỉ biết cầu nguyện để chúng tôi có thể sớm ra khỏi nơi này. Dù sao trong thời gian qua tôi cũng rất vui vì được các bạn tù hỏi thăm, được đá bóng, ký tặng và chụp ảnh với họ cũng không khác gì công việc tôi thường làm cho các fan. Đặc biệt họ là những người cũng ở hoàn cảnh khó khăn như tôi", anh nói thêm.

Ronaldo cho rằng mình là nạn nhân trong một vụ gài bẫy

“Ngay sau khi mọi chuyện kết thúc tôi sẽ chạy về và ôm hôn mẹ tôi bởi vì thời gian qua tôi đã rất lo lắng cho bà ấy trong thời gian dịch bệnh đang hoành hành”

Dù vẫn bị quản thúc, nhưng Ronaldinho vẫn có cuộc sống vô cùng thoải mái trong khách sạn sang trọng với chi phí thuê phòng lên đến hơn 700 USD mỗi ngày.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?