Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo nói gì sau khi là chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới?

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 09:37
5/5 của 1 đánh giá
Bàn thắng vào lưới Napoli ở trận tranh siêu cúp Italia đã giúp Cristiano Ronaldo trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới. Sau trận đấu, anh đã có những chia sẻ về cảm xúc bản thân cũng như CLB.

Ở trận tranh siêu cúp Italia vào rạng sáng ngày 21/1, đã xuất sắc đánh bại Napoli với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của Ronaldo và Morata. Đáng chú ý, bàn thắng mở tỉ số trong màn so tài nói trên cũng giúp CR7 đi vào lịch sử bóng đá thế giới khi là cầu thủ sở hữu có nhiều pha lập công nhất.

Cụ thể, tiền đạo này ghi được 760 bàn thắng sau 1040 trận. Kỷ lục cũ thuộc về Josef Bican (759 bàn). Số bàn thắng của Ronaldo được tính trong các trận đấu chính thức ở cấp độ đội tuyển cũng như CLB.

>> Xem thêm:

Đây rõ ràng là cột mốc vô tiền khoáng hậu mà chân sút 35 tuổi đã tạo ra và chắc chắn, có thể sẽ rất rất lâu nữa mới có người phá vỡ được kỷ lục mà tiền đạo này tạo ra. Chia sẻ sau khi cùng Bà đầm già thành Turin đăng quang danh hiệu siêu cúp, Ronaldo cũng đã có những chia sẻ về thành tích ấn tượng mình tạo ra cũng như tham vọng trong mùa bóng năm nay với đội bóng.

Ronaldo vừa trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới 

“Tôi hạnh phúc vì đã ghi bàn để mang về chiến thắng cho đội bóng và tạo ra một kỷ lục mới của bóng đá thế giới. Tôi không quá quan tâm về điều đó, quan trọng là CLB đã giành được chiến thắng. 

Đây là một trận đấu khó khăn, nhất là khi chúng tôi phải thi đấu trên một mặt sân rất tệ. Nhưng chúng tôi đã vượt qua được. Chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn hoàn toàn khác so với trận đấu với Inter. Tôi hy vọng danh hiệu này sẽ giúp đội bóng thêm tự tin vào chặng đường phía trước.

Anh đã có những chia sẻ về điều này cũng như tham vọng trong mùa bóng năm nay 

Mục tiêu của đội bóng vẫn phải là bảo vệ danh hiệu Scudetto. Milan và Inter rất mạnh nhưng tôi tin rằng chúng tôi có những điều cần thiết và đẳng cấp để có thể giành được ngôi cao nhất", Ronaldo nhấn mạnh.

Chắc chắn, Ronaldo vẫn sẽ là đầu tàu trong mọi thành công mà Juventus có được ở quãng thời gian tới. Đẳng cấp của chàng cầu thủ người BĐN ở tuổi 35 thực sự là đáng khâm phục.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?