Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo “đóng kịch” giúp Juventus thắng nhọc nhằn Napoli

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 06:22
5/5 của 1 đánh giá

Juventus đã có một chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân của Napoli. Và chỉ có tài “đóng kịch” của Ronaldo mới có thể giúp bà đầm già thành Turin giành trọn 3 điểm.

Tham khảo thêm:

NAPOLI 1-2 JUVENTUS

Napoli: Jose Callejon 61′

Juventus: Miralem Pjanic 28′, Emre Can 39′

Vòng 27 chứng kiến trận cầu tâm điểm giữa và . Đây không đơn giản là cuộc chiến 3 điểm mà nó còn là cuộc đối đầu gay go của 2 đội đang đứng đầu bảng xếp hạng.

Với lợi thế chủ nhà, Napoli đã chơi chủ động ngay từ những phút đầu. Họ là đội tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha dứt điểm quyết đoán của Piotr Zielinski nhưng rất tiếc bóng đã đi chệch cột dọc.

Tuy nhiên khi vẫn đang cố gắng tấn công tìm bàn mở tỉ số thì Napoli đã bị dội một gáo nước lạnh. Đó là tình huống diễn ở phút thứ 25.

Nhận bóng từ thủ thành Alex Meret, Kevin Malcuit trả bóng lại cho đồng đội số 1.  đã lập tức băng vào buộc Meret phải lao ra truy cản.

Thủ thành Kevin Malcuit đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đóng kịch của Ronaldo

Sau nhịp ngoặt bóng, CR7 ngã xuống sân. Và ngay lập tức trọng tài đã rút chiếc thẻ đỏ đối với thủ môn Nappli. Nhưng nếu xem lại thì đây là tình huống oan ức cho đội chủ nhà bởi Meret chưa hề chạm vào chân của Ronaldo và tất cả chỉ là đóng kịch ăn vạ.

Với lợi thế chơi hơn người, Juventus đã dễ dàng có được 2 bàn thắng vươn lên trong hiệp 1 nhờ công của Pjanic và Emre Can.

Và những tưởng một chiến thắng dễ dàng sẽ đến với Ronaldo cùng các đồng đội thì một biến cố nữa của trận đấu lại diễn ra.

Ngay ở đầu hiệp 2, Pjanic nhận thẻ vàng thứ hai rời sân giúp Napoli lấy lại thế cân bằng về người. Chơi bằng người trong hiệp 2, đội chủ nhà là những người thi đấu chủ động và lấn lướt hơn.

Các cơ hội liên tục tới. Tuy nhiên, đoàn quân của Carlo Ancelotti chỉ có được một bàn thắng rút ngắn tỉ số của Callejon cho tới khi hết giờ. Rất tiếc là Napoli đã không thể gỡ hòa bởi các chân sút áo xanh không thể có thêm một lần sút tung lưới Szczesny, kể cả khi họ đã có cơ hội trên chấm phạt đền.

Juventus đã có chiến thắng nhọc nhằn trước Napoli

Chung cuộc, Juventus giành chiến thắng 2-1 trước Napoli và đem về 3 điểm trọn vẹn từ sân San Paolo. Với điểm số này, bà đầm già bỏ xa Napoli xếp thứ hai trên bảng xếp hạng khi hơn tới 16 điểm. Và đây là một cách biệt quá ăn toàn khi giải đấu chỉ còn vài vòng nữa là kết thúc.

Đội hình thi đấu

Napoli: Alex Meret; Kevin Malcuit (Mertens 46’), Nikola Maksimovic, Kalidou Koulibaly, Elseid Hysaj; Jose Callejon (Ounas 78’), Allan, Fabian Ruiz, Piotr Zielinski; Arkadiusz Milik (Ospina 27’), Lorenzo Insigne.

Juventus: Wojciech Szczesny; Joao Cancelo (Sciglio 61’), Leonardo Bonucci (Dybala 90+1’), Giorgio Chiellini, Alex Sandro; Miralem Pjanic, Emre Can, Blaise Matuidi; Federico Bernardeschi, Mario Mandzukic (Bentancur 89’), Cristiano Ronaldo.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?