Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo: “Họ chỉ chờ tôi sút hỏng penalty hoặc thua trận để chỉ trích”

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 12:48
5/5 của 1 đánh giá

Trong phỏng vấn mới đây, Ronaldo đã tiết lộ bản thân anh luôn phải đối mặt với những chỉ trích từ giới truyền thông nếu anh không thể giúp đội bóng của mình giành chiến thắng hoặc đơn giản là anh sút hỏng một quả penalty.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo tiết lộ bản thân anh thấy cực kỳ khó chịu với những chỉ trích sau những màn trình diễn không được như ý muốn. Tất cả đều muốn anh chứng mình bản thân là cầu thủ xuất sắc hơn qua mỗi năm và bây giờ anh muốn tất cả các nhà phê bình ấy để anh ấy yên.

Ronaldo từ lâu đã được coi là biểu tượng của bóng đá hiện đại. Cùng với Messi, anh trở thành một trong hai cầu thủ vĩ đại nhất trong hơn 1 thập kỷ qua. Trong danh sách bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của mình không thể không nhắc đến 5 Quả bóng vàng cao quý.

Ronaldo luôn bị so sánh với Messi

Mùa giải này mặc dù đã bước sang tuổi 34 nhưng anh vẫn duy trì thành tích ghi bàn đáng kinh ngạc. Anh đang có 21 bàn sau 29 trận tính riêng tại , góp công không nhỏ trong hành trình bảo vệ ngôi vương của Juventus.

Tuy nhiên những người không yêu quý anh liên tục tìm ra nhưng sai lầm của Ronaldo hoặc những màn trình diễn không như ý của anh để so sánh với Lionel Messi.

“Tôi không phủ nhận rằng đôi khi điều đó làm tôi cảm thấy rất khó chịu và mệt mỏi vì dương như năm nào tôi cũng phải chứng minh mình giỏi nhất”, Ronaldo nói với El Pais .

“Thật tồi tệ. Bạn phải luôn cố gắng để làm hài lòng tất cả mọi người không chỉ với bạn, mà còn với cả gia đình, bạn bè và con trai bạn. Tôi luôn phải đối diện với những câu nói: Cris, anh phải chiên thắng vào ngày mai”

Anh đối mặt với những chỉ trích mỗi khi sút hỏng pen hoặc thua trận

“Điều đó cho bạn thêm động lực. Bạn luôn phải tập luyện nhưng sẽ có lúc bạn nói: ‘Hãy nhìn xem, hãy để tôi được yên”

“Chắc không đến nỗi người ta coi tôi là robot đâu, nhưng bạn phải hiểu rằng tôi không phải là kiểu người như tất cả luôn tưởng tượng. Tôi cũng phải trải qua những cảm xúc nói trên chứ”

“Người ta sẵn sàng chỉ trích tôi nếu tôi đá hỏng một quả penalty hoặc chơi tệ một trận nào đó. Đây là một phần cuộc sống của tôi và tôi đã chuẩn bị cho điều này nhiều năm nay rồi”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?