Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo khiến Allegri muốn gắn bó với Juventus

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 20:28
5/5 của 1 đánh giá

Việc có thêm ngôi sao người Bồ Đào Nha trong đội hình đã phần nào đó giúp cho huấn luyện viên Allegri muốn dành thêm thời gian trong tương lai với Lão Bà.

Tham khảo thêm:

Việc siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển đến câu lạc bộ đương kim vô địch Serie A đã khiến cho HLV Max Allegri muốn gắn bó với Juventus thêm vài mùa giải nữa trong tương lai.

Trước đó chiến lược gia người Italia đã được cho là có ý định muốn chuyển đến một câu lạc bộ lớn khác tại Châu Âu. Allegri từng dự định mùa giải này sẽ là năm cuối cùng ông gắn bó với Bà đầm già thành Turin.

Huấn luyện viên Allegri từng có ý định rời Juventus vào cuối mùa giải này

Vị chiến lược gia 51 tuổi được cho là đã muốn có thêm những thử thách mới tại các câu lạc bộ khác ở các giải vô địch hàng đầu châu Âu, rất có thể là Premier League.

Tuy nhiên, tin mới nhất cho hay, trong thời gian gần đây, ý định này của huấn luyện viên Allegri đã thay đổi. Ông tán dương thành công trên thị trường chuyển nhượng của CLB sau khi đưa về được tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Real Madrid.

Việc có thêm Ronaldo đã gián tiếp giữ chân Allegri

Chủ nhân Quả bóng vàng thế giới mùa giải năm ngoái đang có chuỗi ngày thi đấu khá thăng hoa tại . Siêu sao người Bồ Đào Nha đã liên tục có những đóng góp lớn vào thành tích của Juve tại giải quốc nội với 8 bàn thắng ghi được sau 12 lần ra sân và giúp cho đội bóng áo sọc đen trắng vững vàng tại ngôi đầu của bảng xếp hạng.

Mới đây nhất Ronaldo cũng ghi bàn giúp cho Juventus có được chiến thắng trong trận cầu quan trọng với AC Milan.

Allegri giờ đây đã chắc chắn tương lai ở câu lạc bộ và dự định thiết lập những thành tích vô tiền khoáng hậu tại đội bóng này, bao gồm cả một chức vô địch Champions League.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?