Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại và rất khó để ai thay thế ”

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 15:27
5/5 của 1 đánh giá

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici, nói hôm thứ Hai rằng không dễ dàng gì để có thể thay thế một cầu thủ tầm cỡ như Cristiano Ronaldo và ông cũng phủ nhận tin đồn Paul Pogba trở về Juventus.

Xem thêm:

Ronaldo gia nhập Juventus từ vào mùa hè vừa qua với giá trị chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro. Đây được gọi là một trong những thương vụ thế kỷ của bóng đá đương đại. Từ khi Ronaldo ra đi, Real đã thua 3 và hòa 1 trong số 4 trận đấu gần đây nhất của họ và hiện đang xếp ở vị trí thứ 4 tại . Thành tích này có thể coi là một thảm họa với đội bóng đã vô địch 3 mùa giải liên tiếp.

Real đang gặp khó khăn khi không còn Ronaldo

“Ronaldo có lẽ là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất mọi thời đại vì vậy không dễ dàng để thay thế anh ấy”, Paratici nói với cánh nhà báo tại lễ kỉ niệm Manlio Scopigno tại thị xã Rieti ở Italia.

Paratici cũng tiết lộ rằng chủ nhân của 5 Quả Bóng Vàng đã quan tâm đến việc thi đấu ở từ trước đó rất lâu: “Chúng tôi đã nói chuyện về việc đó và ngay lập tức tôi có cảm giác rằng anh ấy muốn gia nhập đội bóng và đó là một lợi thế rất lớn”.

Real Madrid đã có một “thỏa thuận giữa các quý ông” với Ronaldo, quyền sở hữu khởi động mọi thứ và cuộc đàm phán được bắt đầu. Ronaldo là một người cực kỳ đơn giản và là một người rất chuyên nghiệp, anh ấy có được mọi sự ủng hộ từ phía chúng tôi”.

Ronaldo đến với Juventus và ở đây anh vẫn đang là chân sút số 1

Đồng thời, Paratici cũng loại trù khả năng quay về của , người đã từng khoác áo Bà Đầm Già từ 2012 cho đến 2016, trước khi chuyển qua với mức giá lên đến trên 89 triệu bảng. Cầu thủ 26 tuổi này đã thông báo là anh sẽ không làm đội trưởng của Man Utd nữa sau khi xảy ra xích mích với HLV Jose Mourinho.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?