Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo lần đầu được vinh danh ở giải thưởng cao quý tại Serie A

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 05:11
5/5 của 1 đánh giá

Cristiano Ronaldo vừa có lần đầu tiên được BTC Serie A bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng sau những màn trình diễn thăng hoa trong thời gian qua.

Mới đây. BTC Serie A (Lega Serie A) vừa công bố giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A tháng 1/2020” trên mạng xã hội Twitter.

Theo đó. Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus có vinh dự lần đầu tiên đoạt giải thưởng trên. Trước CR7. Franck Ribery (Fiorentina – tháng 9), Ciro Immobile (Lazio – tháng 10), Radja Nainggolan (Cagliari – tháng 11) và Sergej Milinkovic-Savic (Lazio – tháng 12) là những cầu thủ được vinh danh từ đầu mùa giải.

Ronaldo lần đầu được vinh danh giải thưởng tháng ở Serie A

Đây có thể là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ sắp bước sang tuổi 35 này. Mùa giải 2018/19. Ronaldo nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Nhưng anh lại không lần nào được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Serie A.

Kể từ đầu năm mới 2020, CR7 dần dà lấy lại phong độ đỉnh cao và liên tiếp thể hiện những màn trình diễn thăng hoa. Nổ súng đều đặn ở cả 4 trận đấu cho Juventus với tổng cộng 7 pha lập công, tiền đạo 35 tuổi xứng đáng được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất tháng Một này.

Ngoài ra. Ronaldo hiện cũng đang duy trì mạch 8 trận nổ súng liên tiếp ở Serie A. Trên BXH vua phá lưới của giải đấu số 1 nước Ý. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện có 17 bàn và xếp thứ 2 sau tiền đạo Ciro Immobile (23 bàn). Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải. Anh đã ghi đã ghi 20 bàn sau 26 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cũng theo BTC của giải thưởng. Trong trận đấu giữa Juventus và Fiorentina vào Chủ nhật này (ngày 2/2) trên sân Allianz. Họ sẽ trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 cho Ronaldo.

Năm 2020 hứa hẹn là năm bùng nổ với Ronaldo

Thời điểm hiện tại, Bà Đầm Già thành Turin vẫn đang dẫn đầu trong cuộc đua Scudetto với khoảng cách 3 điểm hơn đại kình địch Inter Milan. Ronaldo vẫn cho thấy tầm quan trọng của anh tại Juventus.

Chỉ còn vài ngày nữa Ronaldo sẽ bước sang tuổi 35 (5/2) và anh chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại. Sau thất bại trước Messi ở danh hiệu Quả bóng vàng 2019, truyền thông thế giới nhắc nhiều tới cụm từ, Ronaldo đã hết thời, nhưng với CR7, cụm từ này không tồn tại và anh chứng minh nó bằng hiệu quả công việc trên sân cỏ. Năm 2020 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ với siêu sao người Bồ Đào Nha.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?