Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo lập công, Juventus đánh bại AC Milan để giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 06:22
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Cristinano Ronaldo đã trở thành nhân vật chính trong chiến thắng với tỷ số 1-0 của Juventus trước AC Milan trong trận đấu tranh Siêu cúp Italia.

Tham khảo thêm: 

JUVENTUS 1-0 AC MILAN

Ghi bàn: 

Juventus: Ronaldo (61′)

Ở mùa giải năm ngoái, AC Milan đã để tuột khỏi tay mình Siêu cúp Italia khi để thất thủ trước Lazio. Do đó, ở trận đấu này, đoàn quân của Massimiliano Allegri sẽ vô cùng quyết tâm để giành được chiến thắng trước AC Milan để giành được chiếc cúp này.

Ngay những phút đầu tiên, Juventus đã dồn đội hình lên gây những sức ép rất lớn đến khung thành AC Milan. Phút thứ 4, có pha dứt điểm hiểm hóc trong vòng cấm từ đường chuyền của . Nhưng đáng tiếc bóng lại bay chệch khung thành.

Trận đấu diễn ra khá hấp dẫn

Ngay sau đó vào phút 17, chính Cancelo có pha xâm nhập vòng cấm vô cùng nguy hiểm, tung ra cú sút chìm. Tuy nhiên, bóng tiếp tục không thể tìm đến mảnh lưới của thủ thành Donnarumma.

Sau đó, hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng khi liên tục uy hiếp khung thành đối phương nhau. Cơ hội ăn bàn rõ rệt dành cho Lão bà ở phút thứ 43, khi Ronaldo tung pha vô lê đập đất từ đường chuyền của Costa. Nhưng bóng lại bay hơi cao.

Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Đến hiệp thi đấu thứ hai, Juventus vẫn duy trì nhịp độ trận đấu. Và điều gì cũng phải đến.

Phút 61, từ đường chuyền tinh tế của , Ronaldo thoát xuống phá bẫy việt vị đánh đầu vào lưới Milan, khai thông thế bế tắc trận đấu. Điều này giúp tinh thần Juventus lên rất cao.

Ronaldo có pha lập công duy nhất trong trận đấu

Phút 68, họ còn tiếp tục đưa bóng vào lưới Milan, tuy nhiên khi đó lại ở trong tư thế việt vị. AC Milan cũng cố gắng để có được bàn thắng, nhưng những nỗ lực của họ đều bất thành, đặc biệt sau tấm thẻ đỏ của Kessie ở phút 74.

Giành thắng lợi 1-0 chung cuộc, Juventus chính thức đăng quang Siêu cúp Italia ở mùa giải năm nay.

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur (Federico Bernardeschi, 86′), Pjanic (Emre Can, 65′), Matuidi; Douglas Costa (Sami Khedira, 89′), Dybala, Ronaldo

AC Milan: Donnarumma; Calabria, Zapata, Romagnoli, Rodriguez; Kessie, Bakayoko, Paqueta (Fabio Borini, 71′); Castillejo (Gonzalo Higuain, 70′), Cutrone (Andrea Conti, 79′), Calhanoglu

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?