Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo nổi cáu với quyết định khó hiểu của HLV Sarri

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 08:52
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra không hề hài lòng với quyết định ở những phút cuối trận của HLV Maurizio Sarri

Cho dù mở được tỷ số từ khá sớm, thế nhưng phải rất vất vả, Juventus mới có được bàn thắng quan trọng ở những phút cuối cùng để giành được chiến thắng sát nút 2-1 trước nhược tiểu Lokomotiv Moscow ở vòng đấu vừa qua của .

Chiến thắng này cũng đồng nghĩa với việc nhà đương kim vô địch Serie A đã chắc suất lọt vào vòng knock-out của UEFA Champions League mùa giải năm nay trước khi trận đấu cuối cùng của vòng bảng được diễn ra và vẫn còn cơ hội để cạnh tranh cho vị trí nhất bảng với Atletico Madrid.

Cho dù đã giành được chiến thắng, thế nhưng, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn có điều không hài lòng với cách điều hành của HLV Maurizio Sarri ở trận đấu vừa rồi khi đã thay anh ra trong những phút cuối cùng của hiệp 2 khi Lão Bà đang đi tìm kiếm bàn thắng quyết định.

Ronaldo bị thay thế ở những phút cuối trận đấu với Lokomotiv Moscow

Đây không phải là lần đầu tiên mà Ronaldo bị thay thế kể từ khi HLV Sarri lên nắm quyền vào mùa hè năm nay và đương nhiên siêu sao người Bồ Đào Nha không đồng ý với điều này và anh đã có đôi lời phân bua với vị chiến lược gia người Italia trước khi rời sân.

Ở trận đấu này, Ronaldo tiếp tục không đóng góp được một bàn thắng nào cho Juve, mặc dù ở pha bóng dẫn đến bàn mở tỷ số chính anh là người đã thực hiện cú sút phạt khiến thủ môn đội chủ nhà mắc sai lầm và Aaron Ramsey đã xuất hiện đúng lúc để đá bồi.

Mùa giải năm nay, CR7 đang không có được phong độ ghi bàn ổn định và đây cũng có thể chính là lý do khiến HLV Sarri thường xuyên thay thế anh trong những trận đấu của Juve.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?