Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo và toàn đội Juventus bị cách ly vì Covid-19

Chủ Nhật, ngày 04/10/2020 - 08:45
4.1/5 của 4 đánh giá
Mới đây, Juventus bất ngờ đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ rằng toàn bộ đội hình của đội bóng nước Ý đang trong tình trạng cách ly vì dịch Covid-19.

Tại Italia, số ca nhiễm Covid-19 vẫn không ngừng tăng lên theo từng ngày và tính từ khi mùa giải 2020-2021 khởi tranh, các giải đấu quốc nội tại quốc gia này vẫn đón nhận những trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Mới nhất, là đội bóng có 2 ca nhiễm Covid-19. Thông tin này được chính đội bóng đưa ra thông qua thông báo trên trang chủ.

“CLB bóng đá Juventus thông báo rằng trong quá trình kiểm tra y tế theo quy định, 2 trường hợp đã có kết quả dương tính với Covid-19. Họ không phải là cầu thủ hay thành viên của đội ngũ kỹ thuật hoặc y tế, tuy nhiên, toàn đội sẽ tiến hành xét nghiệm và cách ly ngay ở thời điểm này.

Quy trình cách ly sẽ cho phép tất cả các thành viên có kết quả xét nghiệm âm tính thực hiện các hoạt động như tập luyện và thi đấu, nhưng họ sẽ không được phép tiếp xúc với bất kì ai bên ngoài đội bóng. CLB cũng sẽ thường xuyên liên lạc với các cơ quan y tế có thẩm quyền”.

Juventus và các đồng đội đang cách ly

Dù vậy, trong một tuyên bố riêng, Juventus khẳng định sẽ ra sân trong trận đấu với Napoli vào rạng sáng mai 5/10 (theo giờ Việt Nam). Điều này đi ngược lại với chính thông báo mà nhà ĐKVĐ đưa ra, rằng “các thành viên có kết quả âm tính không được phép tiếp xúc với bất kì ai bên ngoài đội bóng”.

Về phía Napoli, đội bóng này cũng đang gặp rắc rối lớn vì Covid-19. 2 cầu thủ là Piotr Zielinsko và Elif Elmas cùng một nhân viên đã cho kết quả dương tính với căn bệnh này. Chính quyền thành phố yêu cầu toàn thể CLB không được đến Turin để thi đấu vòng 3 Serie A vì lo sợ lây lan dịch bệnh.

Nếu như không thể đối đầu với Juventus theo kế hoạch, . Đây rõ ràng là điều mà đội chủ sân San Paolo không hề mong muốn, song họ sẽ phải khéo léo thương thảo với chính quyền địa phương để nhận được sự chấp thuận.

Trận đấu giữa Juventus và Napoli vẫn sẽ diễn ra đúng kế hoạch

Với UEFA, trước khi mùa giải này khởi tranh, họ đã ban hành luật trận đấu vẫn sẽ được diễn ra trong điều kiện đội bóng có tối thiểu 13 người, bao gồm ít nhất 1 thủ môn.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?