Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo vẫn tịt ngòi, Juventus nhọc nhằn vượt ải Parma

Chủ Nhật, ngày 02/09/2018 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá

Trong một ngày mà siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra vô duyên trước khung thành đối thủ thì Bà đầm già thành Turin phải khá nhọc nhằn mới có thể giành được trọn vẹn 3 điểm trên sân khách.

Tham khảo thêm:

PARMA 1-2 JUVENTUS

BÀN THẮNG

Parma: Gervinho (33’)

Juventus: Mandzukic (2’), Matuidi (58’)

Chỉ phải làm khách của đội bóng mới lên hạng là Parma, Juventus ngay lập tức áp đặt thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Mất 2 phút, đã đưa Bà đầm già vượt lên dẫn trước sau tình huống dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm.

Có được bàn mở tỉ số, đội quân của HLV Max Allegri tiếp tục là những người tạo ra các cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, cả Ronaldo, Bernadeschi hay Mandzukic đều không thể nhân đôi cách biệt. Thậm chí, thủ thành của bà đầm già suýt chút nữa đã phải vào lưới nhặt bóng sau cú đá phạt chạm xà ngang đến từ đôi chân Stulac.

Mandzukic mở tỉ số

Dù vậy, Parma cũng không cần phải quá tiếc nuối với tình huống đó bởi tới phút 33, tân binh Gervinho đã đem về bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà, qua đó khép lại 45 phút đầu tiên với tỉ số hòa.

Bước sang hiệp 2, Juventus vẫn là những người nắm thế chủ động. Ronaldo tiếp tục là ngôi sao được chú ý khi tạo ra rất nhiều pha dứt điểm. Tuy vậy, bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với cầu thủ 33 tuổi.

Rất may cho nhà ĐKVĐ là trong lúc khó khăn thì họ vẫn có một cái tên biết cách tạo ra sự khác biệt. Ở trận đấu này, người đó là Matuidi. Phút 58, nhận đường chuyền của Mandzukic, tiền vệ người Pháp có pha xâm nhập vòng cấm trước khi tung ra pha dứt điểm chân trái quyết đoán để đưa Bà đầm già vượt lên dẫn trước.

Trong những phút còn lại, dù rất muốn tìm kiếm bàn gỡ hòa song sự phản kháng từ Parma là tương đối yếu. Vì vậy, họ đành chấp nhận thất bại sát nút ngay trên sân nhà.

Matuidi ấn định chiến thắng cho Bà đầm già

Trận thua này khiến cho Parma vẫn dậm chân ở nửa cuối của bảng xếp hạng khi mới chỉ có 1 điểm sau 3 vòng đầu tiên. Trong khi đó, thầy trò Allegri đã giành được trọn vẹn 9 điểm. Vấn đề mà các cổ động viên Bà đầm già quan tâm nhất bây giờ là đến khi nào bản hợp đồng đắt giá CR7 mới có bàn thắng đầu tiên.

Dẫu sao, Ronaldo không tỏa sáng, Bianconneri vẫn còn những nhân tố khác lên tiếng đúng lúc để đưa CLB vượt qua khó khăn. Một chiến thắng nhọc nhằn nhưng xứng đáng cho Bà đầm già khi tỉ lệ kiểm soát bóng, số cú dứt điểm và số pha đá phạt, Juve đều vượt trội so với đội chủ nhà.

Ở vòng đấu tới, nếu như Parma làm khách trên sân của thì Juventus trở về sân nhà tiếp đón Sassuolo.

Đội hình thi đấu

Parma: Sepe, Gobbi, Alves, Iacoponi, Gagliolo, Barillà, Rigoni (Deiola 60′), Di Gaudio (Ceravolo 80′),  Stulac, Inglese, Gervinho (Da Cruz 61′)

Juventus: Szczesny, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro, Matuidi, Khedira (Dybala 80′), Pjanić (Emre Can 73′), Cuadrado, Bernardeschi (Douglas Costa 58′), Mandzukic, Ronaldo

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?