Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney khiến fan MU phát điên vì phát biểu về Liverpool

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 08:19
2.5/5 của 6 đánh giá
Cựu tiền đạo của MU – Wayne Rooney mới đây đã khiến fan Quỷ đỏ phải nóng mắt khi ủng hộ đại kình địch Liverpool giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này thay vì tước bỏ nó vì đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại châu Âu.

Hiện tại Covid-19 đang được kiểm soát tốt tại Anh tuy nhiên trước tình hình lây lan của dịch bệnh trên toàn cầu, tác động của nó tới bóng đá đã bắt đầu được cảm nhận. Nhiều tờ báo uy tín tại xứ sở sương mù đưa tin, với tình hình hiện tại khó có thể đảm bảo giải Ngoại hạng Anh có thể tiếp tục được diễn ra, có thể là sẽ hủy bỏ.

Như vậy cũng không có gì bảo đảm Liverpool sẽ lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh nếu mùa giải bị rút ngắn. Tất cả đều phụ thuộc vào tình hình dịch bệnh tại Anh và tại châu Âu.

Liverpool có thể không lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Việc Liverpool không thể nâng cao chức cúp vô địch Ngoại hạng Anh sẽ là một sự tiếc nuối lớn nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Họ chưa từng vô địch giải đấu này kể từ khi nó được đổi tên.

Thế nhưng với một số lượng lớn fan hâm mộ của MU thì đó lại là tin vui. Họ sẽ được chứng kiến cảnh tượng đối bóng kình địch của mình bị tước mất danh hiệu đầu tiên trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh khi The Kop chỉ còn cách chức vô địch 2 trận thắng nữa mà thôi.

Thế nhưng mới đây cựu tiền đạo của MU – Wayne Rooney mới đây đã khiến fan Quỷ đỏ phải nóng mắt khi ủng hộ đại kình địch Liverpool giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này thay vì tước bỏ nó vì đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại châu Âu.

“Thế giới đang đối mặt với tình hình nghiêm trọng và nóng đá cũng vậy. Bóng đã là thứ mà tất cả mọi người, đặc biệ ở Anh vẫn thường bàn luận về nó mỗi khi thức dậy. Thế nhưng bây giờ họ sẽ phải nói về dịch Covid-19 nhiều hơn cả bóng đá”

Rooney ủng hộ Liverpool giành chức vô địch

“Chúng ta chưa thể biết được bao giờ mùa giải sẽ trở lại nhưng nếu nó kết thúc thì cũng là điều công bẳng. Liverpool xứng đáng được trao danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Họ đã có một mùa giải tuyệt vời và thật bất công khi họ đã phải chờ 30 năm để làm được điều này mà lại bị tước mất”

Phong Trần

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?