Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rooney, Ozil, Mbappe và loạt sao bóng đá gửi lời vĩnh biệt Sala

Thứ Sáu, ngày 08/02/2019 - 20:45
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi biết tin Sala chính là nạn nhân được xác định có mặt trong chiếc máy bay được vớt lên từ đáy đại dương, đồng loạt sao bóng đá gửi lời vĩnh biệt Sala.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, vào ngày hôm qua, chi nhánh điều tra tai nạn hàng không (AAIB) thông báo rằng họ đã trục vớt thành công một thi thể bên trong xác chiếc máy bay chở tiền đạo Emiliano Sala từ Nantes tới Cardiff. Và sau một ngày khám nghiệm tử thi, các nhà chức trách đã chính thức công bố rằng thi thể họ trục vớt được là của tiền đạo người Argentina.Như vậy là đã không có bất cứ phép màu nào xảy ra, thi thể mà giới chức trách trục vớt thành công đã được xác nhận là của tiền đạo Emiliano Sala.

Huyền thoại Maradona nói lời vĩnh biệt Sala

​Các ngôi sao bóng đá thế giới và các đội bóng đã đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình cũng như tri ân tiền đạo Emiliano Sala sau khi thi thể của anh được tìm ra và đưa lên khỏi mặt biển.

Thậm chí trước khi có thông tin tìm thấy Sala, nhiều CLB tại giải Ngoại hạng Anh đã có những hành động tri ân đến tân binh của Cardiff bởi họ đã nghĩ đến những kịch bản xấu nhất có thể xảy ra.

Mesut Ozil, Dejan Lovren và Kylian Mbappe là một trong số những cầu thủ đã vĩnh biệt Sala

Diego Maradona đã đăng một bức ảnh có hình ảnh Sala cùng lời nhắn “Tôi rất tiếc. Nhiều người trong chúng ta đã giữ một tia hy vọng cho bạn, Emiliano. Tôi gửi một cái ôm lớn cho gia đình và bạn bè của bạn”

Cựu tiền đạo của Man United, Wayne Rooney: “Yên nghỉ nhé Emiliano Sala. Xin chia buồn sâu sắc đến người thân và bạn bè của em.”

Tiền đạo của Manchester City, Sergio Aguero đồng thời là đồng hương của Sala: “Thật đáng buồn. Nghỉ ngơi nhé Sala. Tôi xin chia buồn với gia đình và bạn bè anh ấy”

Tiền vệ của Arsenal, Mesut Ozil: ​​“Không còn từ nghĩ gì để diễn tả nỗi buồn. Xin chia buồn và cầu nguyện cùng gia đình của em và phi công.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?