Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ross Barkley khẳng định Chelsea có thể giành chức vô địch

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 09:31
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ đang có phong độ cao của Chelsea, Ross Barkley tin rằng Chelsea đang ở trong cuộc đua vô địch và khẳng định sẽ không sợ đội bóng nào tại Premier League.

Xem thêm:

Đoàn quân của Maurizio Sarri tiếp tục chuỗi trận bất bại từ đầu mùa giải với chiến thắng và chỉ còn kém đội đầu bảng 2 điểm. Mặc dù trước đó vị chiến lược gia người Italia đã phủ nhận rằng Chelsea có thể cạnh tranh chức vô địch ngay trong lần dẫn dắt đầu tiên của mình, song các học trò của ông lại liên tục có những màn trình diễn kinh ngạc giúp họ chưa phải nhận một thất bại nào trên mọi đấu trường.

Barkley, Morata và Willian cùng nổ sung trong chiến thắng trước Burnley

Barkley cũng đưa là những lời cảnh báo tới các đối thủ cạnh tranh trực tiếp là và Liverpool rằng The Blues sẽ chỉ có trở nên tốt hơn trong tương lai.

“Chúng tôi đã thể hiện một màn trình diễn rất tốt vào hôm nay”, Barkley phát biểu sau trận đấu. “Chúng tôi vẫn đang phát triển, chúng tôi có động lực trong từng trận đấu và vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện. Tôi tin rằng đội bóng của mình có thể ở lại trong cuộc đua tới ngôi vương mùa giải năm nay”.

tiếp tục ghi bàn sau khi lập một cú hat-trick tại hồi giữa tuần, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ trẻ người Anh gặp một chút khó khăn khi cạnh tranh suất đá chính dưới thời Sarri, nhưng một khi có cơ hội anh luôn làm mọi người bất ngờ.

Chelsea vẫn đang giữ được mạch trận bất bại của mình

“Đây là một tuần tuyệt vời”, Loftus-Cheek chia sẻ. “Chúng tôi cần tiếp tục tiến lên. Tôi luôn luôn phải ở trong trạng thái sẵn sàng thi đấu, tôi có thể ra sân bất kì lúc nào. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ tập luyên và trở nên tốt hơn”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?