Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sài Gòn và Bình Dương hẹn thách đấu độc đáo qua “màn ảnh nhỏ”

Thứ Hai, ngày 23/03/2020 - 22:13
5/5 của 1 đánh giá
Vào thời điểm V-League 2020 đang tạm hoãn vì dịch Covid-19, các cầu thủ đã nghĩ ra nhiều cách thức tập luyện độc đáo để duy trì được nền tảng thể lực cũng như tinh thần thật tốt.

bắt đầu hoãn từ vòng đấu thứ 3 do tình hình dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp. Ở vòng đấu này, theo đúng lịch Bình Dương sẽ đối đầu với Sài Gòn.

Khi không thể chạm mặt nhau trên sân bóng, các cầu thủ lại nghĩ ra những cách thức thách đấu nhau khá độc đáo. Cụ thể, đội bóng Sài Gòn đã đưa ra thử thách đá bóng trúng xà ngang đến Bình Dương.

Clip các cầu thủ Sài Gòn thực hiện thử thách đá bóng trúng xà ngang

Các cầu thủ Sài Gòn đã thực hiện thử thách trước và đã đăng tải clip đó lên MXH với dòng trạng thái: “Mạnh dạn tag Becamex Binh Duong FC đối thủ Vòng 3 của Sài Gòn FC tham gia thử thách sút bóng chạm xà 3 lần liên tiếp nhé. Chờ đợi LS V.League 1 - 2020 trở lại”. Trong clip đó, họ đã thực hiện đến 3 lần sút trúng xà ngang liên tiếp.

Về phần các cầu thủ Bình Dương, họ không hề tỏ ra lo ngại khi đã chấp nhận thử thách đó. Thậm chí, đội bóng đất thủ còn sẵn sàng “đáp trả” với màn trình diễn có độ khó lớn hơn.

Như thủ thành Phạm Văn Tiến của Bình Dương đã luyện tập để thực hiện thách thức này. Anh có 5 lần sút bóng, dù không thể sút trúng xà ngang 3 lần liên tiếp, nhưng vẫn có được 2 cú sút trúng xà.

Các cầu thủ Sài Gòn và Bình Dương sẽ chạm trán qua màn ảnh nhỏ trước khi đối đầu trên sân bóng

Các CĐV cũng đã có những bình luận rất thú vị về thử thách trên mà các cầu thủ Sài Gòn thực hiện. Như tài khoản có tên Truong Giang Le cho hay: “Sút chạm xà cả. Hèn chi cả đội ghi bàn không tốt trừ Pedro Paulo”.

Vì ảnh hưởng của Covid-19, . Tuy nhiên, thời điểm giải quay trở lại vẫn chưa được quan chức giải ấn định.

Trước đó, V-League đã thi đấu 2 vòng dưới sự giám sát chặt chẽ ở khâu y tế. Các cầu thủ, ban huấn luyện hay phóng viên tác nghiệp đều phải kiểm tra thân nhiệt và rửa tay trước khi vào sân. Trong khi đó, khán giả không được phép đến sân theo dõi trận đấu.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?