Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Barcelona hết lời khen ngợi đồng đội trước thềm El Clasico

Thứ Tư, ngày 27/02/2019 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước thềm 2 trận El Clasico khó khăn sắp tới, trung vệ của Barcelona là Clement Lenglet đã hết lời khen ngợi người đồng đội Lionel Messi đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng tiền đạo người Argentina sẽ ghi bàn ở cả 2 cuộc đối đầu trên.

>> Tham khảo thêm:

Trước mắt là 2 trận đấu vô cùng khó khăn khi họ phải chạm trán trên sân đối phương trong khuôn khổ Copa del Rey và . Đó là những thử thách thực sự cho thầy trò Ernesto Valverde trong tham vọng chinh phục danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Hiện tại ở cúp nhà vua TBN, Kền kền trắng đang là đội nắm giữ lợi thế sau kết quả hòa 1-1 trong trận lượt đi và chỉ cần cầm hòa Barcelona không bàn thắng tại Santiago Bernabeu vào rạng sáng mai (28/2), Real sẽ giành quyền vào chơi trận chung kết.

Lenglet hết lời khen ngợi Messi

Tuy nhiên, chắc chắn, Blaugrana không để điều đó diễn ra một cách dễ dàng. Chia sẻ về 2 thử thách khó khăn đang chờ đợi, trung vệ người Pháp, Lenglet cho biết: “Chưa bao giờ là dễ dàng ở các trận siêu kinh điển. Bạn phải thật tập trung và cố gắng vì áp lực trong những trận đấu này là rất cao. Tôi đang thực sự nóng lòng mong muốn được thi đấu ở các cuộc chạm trán ấy”.

Ngoài ra, trung vệ này cũng dành lời khen đồng thời là động lực cho người đồng đội Messi trước thềm 2 trận El Clasico. Như thường lệ, siêu sao 32 tuổi vẫn là cái tên được chờ đợi nhất bên phía đội bóng xứ Catalan.

Đồng thời khẳng định niềm tin M10 sẽ ghi bàn trước Real

“Anh ấy là một thiên tài về bóng đá, một thủ lĩnh thực sự trên sân cỏ. Với khả năng của mình, Messi có thể tạo ra những khoảnh khắc không thể nào quên trên sân cỏ và tôi tin tưởng anh ấy sẽ tỏa sáng ở 2 trận đấu sắp tới với Real”, Lenglet nói thêm.

Dương Anh

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?