Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao HAGL quyết tâm giành suất đá chính ở U23 Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 14:14
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ với bao giới trong buổi tập vào sáng 11/1, tiền vệ đang thuộc biên chế HAGL là Triệu Việt Hưng đã có những phát biểu về kết quả vừa qua mà U23 Việt Nam giành được đồng thời cũng cho thấy quyết tâm có suất đá chính tại đội bóng.

Ở trận ra quân , U23 Việt Nam chỉ có được 1 điểm sau khi để cho U23 UAE cầm hòa không bàn thắng. Đây là kết quả có thể coi là chấp nhận được với thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù vậy, chia sẻ trước báo giới sau buổi tập vào sáng ngày 11/1, tiền vệ thuộc biên chế HAGL là Triệu Việt Hưng vẫn tỏ ra đầy tiếc nuối khi nói về cuộc so tài vừa qua.

Theo đó, anh khẳng định: “Trận đấu hôm qua rất khó khăn với toàn đội, và 1 điểm có thể coi là thành công. Tất nhiên, chúng tôi rất tiếc nuối khi không thể giành chiến thắng. Sau trận, thầy Park cũng động viên và nói toàn đội cố gắng trong 2 trận đấu tới”.

→ 

Kết quả hòa trước U23 UAE khiến U23 Việt Nam đang tạm thời chia sẻ ngôi nhì bảng với đại diện Tây Á. Ngoài ra, 1 điểm giành được cũng sẽ khiến chúng ta quyết tâm hơn trong việc đánh bại U23 Jordan – đội đang tạm dẫn đầu bảng D ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào ngày 13/1, để có thể nắm trong tay những lợi thế giành vé vào vòng tứ kết.

Việt Hưng tiếc nuối khi U23 Việt Nam chỉ có 1 điểm ngày ra quân

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới, Triệu Việt Hưng bày tỏ sự thân trọng cũng như tôn trọng dành cho đối thủ. Anh nhấn mạnh: “Tại lượt đấu thứ 2, U23 Jordan không hề dễ chơi, nhưng toàn đội sẽ cố gắng để giành 3 điểm. Tôi đánh giá không chỉ Jordan, mà đa phần các đội bóng ở châu Á đều rất nhanh và khoẻ”.

Cuối cùng, tiền vệ này bày tỏ quyết tâm có thể cạnh tranh suất đá chính ở tuyến giữa U23 Việt Nam trong các trận đấu tiếp theo của đội bóng. Màn so tài với U23 UAE vừa qua, Việt Hưng đã không được thầy Park lựa chọn và anh phải ngồi dự bị trong cả trận đấu.

Đồng thời bày tỏ quyết tâm cạnh tranh suất đá chính tại đội bóng

“Cá nhân tôi chỉ tập trung, cố gắng để được vào sân thi đấu”, Việt Hưng nhấn mạnh. Rõ ràng, sau trận hòa ngày ra quân, U23 Việt Nam đang rất quyết tâm đánh bại U23 Jordan để có thể mang về 3 điểm đầu tiên tại vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?