Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool từ chối lên tuyển để cạnh tranh cho vị trí trong đội 1

Thứ Bảy, ngày 31/08/2019 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Thụy Sỹ – Xherdan Shaqiri mới đây đã từ chối tham gia các trận đấu sắp tới của ĐTQG để ở lại Merseyside cạnh tranh cho một vị trí trong đội hình chính thức.

Tham khảo thêm:

Sau vòng đấu thứ 4 Premier League, tất cả các giải đấu VĐQG hàng đầu Châu Âu sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho các trận đấu của các ĐTQG. 

Đối với nhà đương kim vô địch Liverpool, họ cũng sẽ có một vài cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG để phục vụ cho các trận đấu sắp tới. Thế nhưng, rất bất ngờ, khi có một cái tên đã từ chối cơ hội lên tuyển, đó là tiền vệ Xherdan Shaqiri.

Shaqiri mới đây đã từ chối cơ hội lên tuyển

Trong danh sách triệu tập được công bố vào ngày thứ 6, đội tuyển Thụy Sỹ cũng đã xác nhận sự vắng mặt của tiền vệ 27 tuổi hiện đang chơi cho Liverpool và trong tuần tới, cầu thủ này vẫn sẽ ở lại Merseyside để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo của The Kop.

Lý do mà Shaqiri đã từ chối lên tham gia lần triệu tập này là anh đang muốn tập trung để cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính của nhà đương kim vô địch UEFA Champions League.

Trong một khoảng thời gian trở lại đây, tiền vệ người Thụy Sỹ thường xuyên phải ngồi dự bị và để mất vị trí chính thức vào tay những Mohamed Salah hay Sadio Mane đang thi đấu quá ổn định.

Tiền vệ người Thụy Sỹ muốn giành lại một vị trí trong đội hình chính

Là một ngôi sao lớn, Shaqiri quyết tâm không thể kéo dài việc “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị và quyết tâm giành lại một vị trí trong đội hình chính. Còn nhớ, ở mùa bóng trước, Shaqiri cũng mới chỉ có 11 lần đá chính tại và đây là một con số quá ít ỏi với một ngôi sao hàng đầu thế giới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?