Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool và Klopp mạt sát trọng tài ở trận hòa Burnley

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 19:09
5/5 của 4 đánh giá
Hậu vệ Andy Robertson và HLV Jurgen Klopp của Liverpool bị máy quay ghi lại hình ảnh lao vào chửi bới tổ trọng tài ở trận hòa với Burnley mới đây.

Tối qua (11/7), Liverpool chỉ có được trận hòa thất vọng 1-1 trước Burnley ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Không những vậy, The Kop còn để lại hình ảnh không đẹp khi hậu vệ Andy Robertson và HLV Jurgen Klopp bị ghi lại cảnh mạt sát tổ trọng tài.

Theo đó, máy quay của kênh BT Sports đã ghi lại cảnh Robertson và HLV Klopp lao tới phản ứng trọng tài David Coote sau khi trận đấu kết thúc vì cho rằng Liverpool xứng đáng được hưởng phạt đền ở phút 85 do hậu vệ 26 tuổi bị phạm lỗi nhưng các vị vua áo đen đã bỏ qua.

Andy Robertson và HLV Jurgen Klopp mạt sát trọng tài sau trận hòa Burnley

Andy Robertson đã rủa xả trọng tài ngay trước ống kính máy quay: “Vì sao đó không phải là quả phạt đền? Tại sao ông lại không sử dụng đến VAR? Điều quái quỷ gì đang xảy ra vậy. Khốn nạn thật! Ông cứ loanh quanh ở giữa sân để làm cái gì? Ông có mặt trên sân vì lý do gì thế? Tôi nói thật đấy”.

Với hành động này, rất có thể tuyển thủ người Scotland và cả HLV Klopp sẽ phải lĩnh án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Ở Ngoại hạng Anh mùa trước, HLV Mauricio Pochettino đã bị phạt 10 nghìn Bảng và cấm chỉ đạo 2 trận vì lao vào sân lăng mạ trọng tài Mike Dean sau trận Tottenham thua Burnley 1-2.

Hậu vệ người Scotland cho rằng mình đã bị tước mất quả 11m cuối trận

Ở trận gặp Burnley tối qua, hậu vệ Robertson chính là người đưa Liverpool vươn lên dẫn trước phút 34. Tuy nhiên, sự hớ hênh ở hàng thủ khiến The Kop bị thủng lưới sau có dứt điểm ngoài vòng cấm của Jay Rodriguez ở hiệp 2.

Trận hoà này cũng khiến Liverpool đứt mạch toàn thắng ở sân nhà Anfield sau 24 trận liên tiếp (tính luôn mùa trước) ở Ngoại hạng Anh, và hết cơ hội lập kỷ lục toàn thắng ở sân nhà suốt mùa giải.

Bên cạnh đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp buộc phải thắng 3 trận còn lại ở mùa này trước Arsenal, Chelsea và Newcastle thì mới có thể phá kỷ lục đạt hơn 100 điểm của Man City lập ở mùa 2017-2018.

Đinh Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?