Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City gửi chiến thư tới MU trước thềm derby Manchester

Thứ Năm, ngày 10/12/2020 - 13:16
5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận derby Manchester thuộc khuôn khổ vòng 12 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, ngôi sao của Man City, Bernardo Silva đã gửi chiến thư tới MU.

Trận cầu tâm điểm của vòng 12 giải Ngoại hạng Anh sẽ là trận derby Manchester giữa MU và Man City trên sân Old Trafford. Cả 2 đội bóng cùng thành phố đều có phong độ không ổn định ở mùa giải năm nay. Nếu như MU hiện đang xếp thứ 6 trên BXH với 19 điểm thì Man City xếp ngay sau với vỏn vẹn 1 điểm ít hơn. 

Dù vậy, ở đấu trường Cúp C1 châu Âu, Man City vẫn xuất sắc giành vé vào vòng knock-out với ngôi đầu bảng C còn MU vừa gây thất vọng khi bị loại ngay từ vòng bảng và phải xuống chơi ở Cúp C2. Ở cuộc đối đầu sắp tới, cả MU lẫn Man City đều hướng đến mục tiêu giành 3 điểm.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, Man City dĩ nhiên cảm thấy tự tin hơn ở màn so tài này. Ngôi sao của đội chủ sân Etihad, Bernardo Silva mới đây còn gửi chiến thư tới MU.

"Chúng tôi vừa có một trận đấu hoàn hảo ở Cúp C1 khi có thêm một chiến thắng và giành quyền đi tiếp với ngôi nhất bảng. 3 điểm có được cũng giúp Man City thoải mái hơn về mặt tâm lý.

Silva từng nhiều lần giành chiến thắng trên sân Old Trafford

Ở những trận đấu đã qua, mọi người có thể nhận thấy Man City luôn khát khao và mong muốn kết liễu trận đấu thật sớm để chuẩn bị những toan tính cho những cuộc đối đầu tiếp theo. Như ở trận gặp Marseille, chúng tôi muốn nhanh chóng đánh bại họ để tập trung cho trận gặp MU và thật may khi chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình.

Dĩ nhiên, chúng tôi muốn duy trì sự hưng phấn và giành 3 điểm ngay trên sân của MU. Đây là cuộc đối đầu khó khăn nhưng Man City đã nhiều lần đánh bại họ ở Old Trafford. Chúng tôi đủ khả năng để thêm một lần làm điều đó ở mùa giải năm nay".

Thực tế, ở mùa giải năm ngoái, Man City đã bị MU đánh bại tới 3 lần, trong đó toàn thắng ở cả lượt đi lẫn lượt về tại giải Ngoại hạng Anh. Lần duy nhất nửa xanh thành Manchester giành chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố là ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh với tỉ số 3-1.

song Man City thất bại 3/4 lần gần nhất đối đầu với MU

Trận derby Manchester sẽ diễn ra vào lúc 0h30 rạng sáng 13/12. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?