Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City lên tiếng coi thường MU sau thắng lợi cách biệt

Thứ Tư, ngày 08/01/2020 - 11:38
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng cách biệt ngay trên sân Old Trafford của Man City, Bernardo Silva đã tỏ ý coi thường hàng thủ MU khi cho rằng đội nhà hoàn toàn có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn.

, Man United được chơi trên sân nhà và tỏ rõ sự quyết tâm trước thềm cuộc so tài này song MU thực sự đã khiến cho các fan hâm mộ của mình phải trải qua 90 phút thất vọng. Ngay trong 45 phút đầu tiên, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Solskjaer đã phải nhận tới 3 bàn thua sau các sai lầm liên tiếp trong hệ thống phòng ngự.

Sau khi trận đấu kết thúc, chủ nhân của siêu phẩm mở tỉ số trận đấu là Bernardo Silva thậm chí còn tỏ ý khinh thường hàng phòng ngự MU khi cho rằng Man City hoàn toàn có thể ghi nhiều bàn thắng hơn trong 45 phút này.

Bernardo Silva là chủ nhân của bàn mở tỉ số tuyệt đẹp

“Chúng tôi đã chơi xuất sắc trong hiệp một và lẽ ra có thể ghi đến 4-5 bàn thắng nữa với vô số cơ hội tạo ra nhưng đều bỏ lỡ tương đối đáng tiếc. Man United đã gặp khá nhiều may mắn khi tỉ số không bị nới rộng thêm”. Silva chia sẻ.

“Sang đến hiệp hai thì cục diện trở nên khó khăn hơn khi MU bắt đầu pressing quyết liệt từ tuyến trên, cố gắng đoạt bóng trong chân để kiểm soát trận đấu, trong khi chung tôi cũng dần thấm mệt rồi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn bảo toàn được thành quả cuối cùng và xứng đáng với nó”.

Hàng thủ MU đã thi đấu vô cùng tệ hại ở hiệp 1

“Không bao giờ dễ dàng gì khi đến Old Trafford và giành chiến thắng 3-1 trước chủ nhà, một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh và Châu Âu. Bản thân chúng tôi đã vượt qua thử thách và cả nỗi thất vọng vì trận thua ngay trên sân nhà từ tháng trước. Cảm giác thật tuyệt vời lúc này”.

Thắng sân khách với cách biệt hai bàn, Man City coi như đã đặt một chân vào trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh, chờ đợi một trong hai đối thủ Aston Villa hoặc Leicester. Tất nhiên, nhà ĐKVĐ cần phải phòng ngừa một cơn địa chấn tạo ra bởi hàng xóm kình địch khi trở về Etihad cho trận lượt về cuối tháng này.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?