Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Ngoại hạng Anh tuyên bố giúp Iran vô địch Asian Cup

Thứ Ba, ngày 01/01/2019 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Alireza Jahanbakhsh, tiền đạo đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh đã mạnh miệng tuyên bố sẽ giúp đội tuyển Iran chinh phục ngôi vô địch tại Asian Cup 2019.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Iran mang đến 2019 một đội hình rất mạnh với hàng loạt những ngôi sao đã từng thi đấu tại World Cup 2018 vừa qua. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là Alireza Jahanbakhsh.

Jahanbakhsh chính là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của đội tuyển Iran thời điểm hiện tại.

Jahanbakhsh hiện đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Brighton. Mùa trước, ngôi sao chạy cánh này đã chơi xuất sắc trong màu áo AZ Alkmaar khi ghi 21 bàn thắng và sở hữu danh hiệu “Vua phá lưới” tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Jahanbakhsh chính là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của đội tuyển Iran

Và mới đây, chính ngôi sao này đã mạnh miệng tuyên bố sẽ giúp đội tuyển Iran chinh phục ngôi vô địch tại Asian Cup 2019:

“Chúng tôi từng thất bại trước đội tuyển Iraq 4 năm trước trên chấm penalty nhưng sẽ không để điều tương tự lặp lại ở giải năm nay. Tôi và các đồng đội sẽ giành chức vô địch dành tặng người hâm mộ Iran”.

Jahanbakhsh tuyên bố sẽ giúp Iran vô địch

Sự tự tin của Jahanbakhsh là hoàn toàn có cơ sở bởi Iran đang sở hữu một thế hệ chất lượng và tinh nhuệ bậc nhất lịch sử bóng đá Iran. Và màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển này tại World Cup 2018 cũng khiến người ta càng thêm tin tưởng vào khả năng vô địch của Iran tại Asian Cup 2019 tới đây.

Tại giải vô địch châu Á, Iran sẽ có trận đấu ra quân gặp Yemen vào tối 7/1. Ở lượt trận kế tiếp ở vòng bảng, Iran sẽ gặp đội tuyển Việt Nam vào 12/1 và Iraq 16/1.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?