Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Olympic Việt Nam đại chiến tại bán kết lượt về cúp quốc gia

Thứ Tư, ngày 05/09/2018 - 15:09
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về từ ASIAD 2018, Văn Đức, Xuân Mạnh sẽ sớm gặp lại đàn em Bùi Tiến Dũng trong trận bán kết luợt về cúp quốc gia giữa Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa.

Tham khảo thêm:

Sau cuộc hành trình tuyệt vời cùng Olympic Việt Nam tại , các cầu thủ đã ngay lập tức trở về để làm nhiệm vụ tại câu lạc bộ.

Thậm chí có những cầu thủ còn chưa kịp tham dự lễ vinh danh đã phải trở về. Và người được nhắc đến đây chính là và Phạm Xuân Mạnh.

Ngay sau khi thi đấu xong trận tranh giải 3 ASIAD 2018, Olympic Việt Nam đã lên đường về nước và tham dự lễ vinh danh vào hôm sau.

Văn Đức, Xuân Mạnh không kịp tham gia lễ vinh danh và phải trở về câu lạc bộ

Nhưng 2 cầu thủ Nghệ An là Phan Văn Đức và đã không thể ở lại Hà Nội tham dự lễ vinh danh cùng các đồng đội mà phải bay ngay về Vinh để tập trung cùng câu lạc bộ chuẩn bị cho trận đấu bán kết lượt về .

CLB Sông Lam Nghệ An và Thanh Hóa sẽ thi đấu bán kết lượt về cúp quốc gia trên sân Vinh. Và đây sẽ là cơ hội lớn để đội bóng xứ Nghệ giành tấm vé chung kết khi ở lượt đi, Sông Lam Nghệ An đã có chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Thanh Hóa.

Và rất có thể là trong trận đấu này, Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh sẽ gặp lại đàn em của mình là , thủ môn thuộc biên chế CLB Thanh Hóa.

Văn Đức, Xuân Mạnh sẽ đối đầu với Tiến Dũng ở bán kết lượt về cúp quốc gia

Văn Đức, Xuân Mạnh luôn là những cầu thủ nòng cốt của đội bóng thành Vinh trong khi đó phong độ tuyệt vời của ở ASIAD 2018 rất có thể sẽ giúp thủ môn này có một suất bắt chính cho Thanh Hóa.

Đây sẽ là một cuộc hội ngộ đầy thú vị giữa những người anh em ở Olympic Việt Nam.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?