Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao trẻ Real Madrid chính thức gia nhập Sociedad

Thứ Sáu, ngày 10/08/2018 - 20:55
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ trẻ của Real Madrid, Theo Hernandez đã được đội bóng hoàng gia TBN đem cho Real Sociedad mượn trong khoảng thời gian dài nhằm giúp cầu thủ này tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Real đã đạt thỏa thuận với Sociedad về trường hợp của Hernandez. Theo đó, cầu thủ 20 tuổi gia nhập CLB xứ Basque cùng bản hợp đồng cho mượn trong nhiều năm để giúp anh có nhiều cơ hội ra sân và tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Trang chủ của Sociedad cũng đã xác nhận thông tin này: “Real Sociedad đã đạt thỏa thuận với Real Madrid về việc mượn hậu vệ trẻ, Theo Hernandez. Hậu vệ này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tai Polyclinic Gipuzkoa và sẽ chính thức ra mắt đội bóng trong vài ngày tới”.

Hernandez được Real cho đi du học

Đây có thể là quyết định sáng suốt của Hernandez cũng như ban lãnh đạo Kền kền trắng bởi đóng góp mà cầu thủ này mang lại trong mùa giải vừa qua cho đội bóng là tương đối hạn chế. Anh chỉ ra sân tổng cộng 23 trận cho CLB chủ sân Santiago Bernabeu trên mọi đấu trường, trong đó có 13 lần tại .

Lý do chính khiến Hernandez phải rời Real là bởi anh còn quá thiếu kinh nghiệm, thêm vào đó là phong độ ổn định của Marcelo khiến cầu thủ này có quá ít cơ hội thể hiện mình. Ở tuổi 20, việc anh cập bến Sociedad là quyết định đúng đắn, nhằm giúp anh được cọ sát nhiều hơn với môi trường bóng đá đỉnh cao.

Và anh sẽ cập bến Sociedad

Trước đó, Hernandez chuyển tới Real từ đội bóng cùng thành phố là Atletico vào mùa hè năm ngoái. Anh kí hợp đồng 6 năm với Los Blancos sau khi chính thức gia nhập CLB. Sự có mặt của hậu vệ này hẳn sẽ giúp đội bóng xứ Basque có hàng thủ tốt hơn trong mùa giải mới khi mà họ đã để thủng lưới rất nhiều ở mùa giải vừa qua với 59 bàn thua tại La Liga.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?