Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Việt kiều “thả thính” thầy Park sau thắng lợi trước Indonesia

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 14:03
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Filip Nguyễn đã gửi những lời chúc mừng đến ĐT Việt Nam sau khi có được chiến thắng với tỷ số 3-1 trước ĐT Indonesia.

3 điểm giành được trước ĐT Indonesia đã giúp cho ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì được mạch trận bất bại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang có được 7 điểm sau 3 lượt trận và đứng thứ 2 tại bảng G.

Chứng kiến phong độ cao của đội nhà, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã chia sẻ dòng trạng thái phấn khích với chiến thắng của đội nhà cũng như lời chúc mừng đến đội tuyển Việt Nam.

“Với đội hình nhiều thay đổi, CH Séc đã để thua Bắc Ailen. Trong khi đó Việt Nam giành 3 điểm quan trọng trên sân khách ở vòng loại World Cup 2022”, Filip Nguyễn đăng tải dòng trạng thái này kèm theo biểu tượng chiếc cúp và lá cờ của Việt Nam.

Thủ thành Filip Nguyễn gửi lời chúc mừng tới HLV Park Hang Seo và ĐTVN

Cho dù đang thi đấu ở Cộng hòa Séc, thế nhưng Filip Nguyễn vẫn luôn dõi theo những bước đi của đội tuyển Việt Nam ở đấu trường quốc tế và rất nóng lòng được khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Mới đây, thủ thành Việt kiều này đã gửi hồ sơ nhập tịch Việt Nam và đang chờ đợi những cơ quan thẩm quyền xác nhận. HLV Park Hang Seo được biết đang để ngỏ vị trí thủ môn cho những cái tên mới và điều này sẽ mở ra cơ hội thi đấu cho ĐT Việt Nam đối với Filip Nguyễn trong thời gian tới khi đã hoàn thành thủ tục nhập tịch.

Sẽ rất thú vị nếu như trong đội hình của ĐT Việt Nam có 2 thủ môn chất lượng đều mang 2 dòng máu đó là thủ thành Đặng Văn Lâm và Filip Nguyễn, sự cạnh tranh cho vị trí người gác đền hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong thời gian tới.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?