Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp đấu MU, sao Arsenal mong tiếp sức từ “7 viên ngọc Rồng”

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 21:06
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến với Man United, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal hi vọng được tiếp thêm sức mạnh từ những anh hùng trong “Dragon Ball Z”.

Xem thêm:

Chân sút chủ lực Aubameyang của Arsenal đang hướng tới trận đại chiến với Manchester United ở FA Cup một cách hoàn hảo nhất với niềm tin đến từ sức mạnh của… truyện tranh Nhật Bản.

Theo đó, ngay sau thắng lợi 2-0 trước ở vòng 23 , ngôi sao 29 tuổi đã lập tức lên chuyến bay sang Tây Ban Nha để gặp nghệ nhân xăm hình Alejandro Nicolas Bernal.

Aubameyang hi vọng được tiếp thêm sức mạnh từ “7 viên ngọc Rồng”

Tuyển thủ người Gabon mong muốn có thêm một hình xăm đặc biệt trước thềm trận đánh lớn. Thật bất ngờ, đó là chân dung Goku, một nhân vật nổi tiếng với sức mạnh vô địch trong tập truyện tranh “7 viên ngọc Rồng”.

Hình ảnh của nhân vật Goku được hiện diện bên đùi phải của Aubameyang. Nghệ nhân xăm hình Bernal đã kỳ công dành nhiều giờ đồng hồ để “tiếp sức mạnh mới” cho chân sút của Pháo Thủ.

Cận cảnh hình xăm Goku của Aubameyang

Aubameyang cũng đăng tải lên trang Instagram cá nhân của mình 1 đoạn clip ghi lại chuyến hành trình sang Tây Ban Nha và quá trình “chạm trổ” hình xăm mới.

Tiền đạo 29 tuổi được biết đến là một cầu thủ thích xăm mình. Cầu thủ này trước đó đã có nhiều hình xăm đặc biệt và có ý nghĩa như bản đồ châu Phi theo hình cánh chim với tên đứa con trai trước ngực.

Những hình xăm trước đây của Aubameyang

Aubameyang vừa cùng Arsenal có thắng lợi quan trọng trước Chelsea qua đó thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này xuống còn 2 điểm trong cuộc đua vào top 4. Bên cạnh đó, cầu thủ này hiện đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 14 bàn, kém Salah 2 bàn thắng.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?