Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri: “Chelsea đang cố gia hạn hợp đồng với Hazard mỗi tuần”

Thứ Tư, ngày 05/12/2018 - 11:19
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Italia muốn giữ cầu thủ người Bỉ ở lại Stamford Bridge như là một “tài sản” quý giá trong sơ đồ chiến thuật của mình.

Xem thêm:

Tiền đạo 27 tuổi mới đây đã nói rằng sẽ thật tuyệt nếu được đến Santiago Bernabeu thi đấu dưới màu áo nhưng lại liên tục từ chối những tin đồn cho rằng anh sẽ chuyển tới thi đấu tại Tây Ban Nha mà tiếp tục ở lại .

Tương lai của Hazard tại Chelsea vẫn đang khiến các CĐV lo lắng

Trong một động thái hòng giữ chân Eden Hazard, Chelsea đã từng đưa ra một hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng với mức lương cao ngất ngưởng 300.000 bảng một tuần. Và chính BLĐ The Blues cũng đang rất tự tin với việc trói chân Hazard khi trước đó đã gia hạn thành công với hàng loạt các trụ cột như Marcos Alonso, N’Golo Kante và Cesar Azpilicueta.

Với việc đến năm 2020 hợp đồng của Hazard sẽ hết hạn, Sarri đã phát biểu tự tin rằng sẽ cam kết giữ chân Hazard tiếp tục thi đấu dưới màu áo xanh.

“Tôi muốn có Hazard ở đây, tất nhiên rồi, nhưng tôi chỉ muốn cậu ấy ở đây nếu cậu ấy muốn ở đây”, Sarri chia sẻ. “Tôi biết rằng mỗi tuần đều có các cuộc nói chuyện giữa BLĐ đội bóng cùng với người đại diện của Hazard vì vậy nếu có tin gì mới thì đội bóng sẽ báo cho tôi ngay lập tức”.

Sarri cũng rất muốn tiếp tục có được sự phục vụ của Hazard

Bên cạnh Hazard, Sarri cũng tỏ ý muốn giữa lại 2 cầu thủ khác là David Luiz và Cesc Fabregas nhưng Chelsea có chính sách là chỉ gia hạn hợp đồng 1 năm mỗi lần với các cầu thủ trên 30 tuổi. Ngoài các cầu thủ cao tuổi thì Rudiger và Callum Hudson-Odoi cũng là 2 cái tên đang được Chelsea đàm phán gia hạn.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?