Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri nói gì sau trận hòa “hú hồn” của Chelsea?

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Mặc cho cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã đem về bàn thắng muộn quý giá cho Chelsea, HLV Maurizio Sarri vẫn kêu gọi Hazard di chuyển không bóng nhiều hơn.

Xem thêm:

HLV Maurizio Sarri nói rằng ông muốn Eden Hazard di chuyển không bóng nhiều hơn nữa sau khi đội bóng của ông chỉ có được trận hòa 1-1 trước Wolves vào ngày hôm nay. đã suýt nữa phải nhận một trận thua ngay trên sân nhà Stamford Bridge nếu không có bàn thắng vào phút 90+2 của Hazard.

Hazard ghi bàn cứu thua cho Chelsea nhưng vẫn bị “chỉ trích” bởi Sarri

Mặc cho Hazard đóng vai “người hùng”, Sarri vẫn đứng lên chỉ trích sự thiếu di chuyển của cầu thủ người Bỉ và phần còn lại của đội bóng. Sarri cho biết ông tin rằng các cầu thủ khác đang cản trở sự hiệu quẩ của Jorginho, cầu thủ kiểm soát lối chơi của The Blues từ giữa sân.

“Jorginho, trong trường hợp các cầu thủ khác không chịu khó di chuyển không bóng, sẽ gặp rắc rối bởi vì cậu ấy rất cần chuyền bóng 1 chạm”, Sarri bênh vực học trò cưng. “Tôi hiểu cậu ấy rất rõ. Jorginho có thể gặp rắc rối lớn nếu phần còn lại của đội bóng không chịu di chuyển”.

“Các cầu thủ cần phải di chuyển nhanh hơn và cơ động hơn trong các tình huống không bóng. Hôm nay chúng tôi đã thi đấu với 5 lần chạm bóng và nếu như không có khoảng trống thì rất khó để ghi bàn nếu bạn phải chạm bóng tới 5 hay 6 lần”.

Sarri cho rằng cả đội cần phải di chuyển không bóng nhiều hơn

“Hazard là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có thể giải quyết tình huống nhưng trong phần còn lại của trận đấu cậu ấy cũng giống như các cầu thủ khác, cậu ấy cần phải di chuyển không bóng nhiều hơn nữa”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?