Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau 8 vòng đấu, đội hình tiêu biểu của ngoại hạng Anh gọi tên ai?

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

Ngoại hạng Anh 2018/19 đã trôi qua 8 vòng đấu với những trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Bên cạnh các cuộc so tài nảy lửa, còn đó là màn trình diễn xuất sắc của rất nhiều cá nhân tiêu biểu. Hãy cùng bongda365.com điểm qua đội hình tiêu biểu giải đấu này sau gần 1/4 chặng đường.

>> Tham khảo thêm:

Thủ môn: Rui Patricio (Wolverhampton)

Tân binh của giải đang xếp thứ 7, phía trên cả Manchester United trong khi chỉ kém top 4 khoảng cách đúng bằng một chiến thắng. Wolves đã giành được điểm từ cả 2 ông lớn thành Manchester, trong đó, đóng góp lớn thuộc về phong độ ổn định của Patricio.

Patricio đang thể hiện màn trình diễn xuất sắc

Nếu xét ở top 10 đội dẫn đầu giải ngoại hạng, Wolverhampton là CLB để thủng lưới ít thứ 4, và chừng đó đủ để cho thấy tài năng và sự ổn định mà Patricio đã thể hiện. Anh xứng đáng góp mặt trong danh sách này.

Hậu vệ phải: Kieran Trippier (Tottenham Hotspur)

Tiếp nối phong độ cao ở World Cup 2018, Trippier vẫn là chốt chặn không thể thay thế bên hành lang cánh phải của Tottenham. Lên công, về thủ nhịp nhàng, cầu thủ người Anh đang thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Gà trống.

Trippier đã có 1 siêu phẩm đá phạt vào lưới Fulham bên cạnh 2 đường kiến tạo sau 8 trận đấu. Đó là con số không tệ nếu so sánh với một hậu vệ chạy cánh.

Trung vệ: Virgil Van Dijk (Liverpool)

Không quá khi nói Van Dijk là một lá chắn thép trước khung thành Liverpool. Sự ổn định, khả năng đọc tình huống cùng sức mạnh trong các pha tranh chấp, cầu thủ người Hà Lan đều làm rất tốt. The Kop mới thủng lưới 3 bàn từ đầu mùa, và dĩ nhiên đóng góp của Van Dijl ở đó là không hề nhỏ.

Van Dijk là chốt chặn quan trọng ở hàng thủ Liverpool

Trung vệ: David Luiz (Chelsea)

Cầu thủ xứ Samba đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ dưới thời tân HLV Maurizio Sarri. Anh liên tục được chiến lược gia Italia sử dụng bên cạnh Antonio Rudiger và là bức tường thành ở hàng thủ Chelsea. Đôi khi, Luiz vẫn mắc sai lầm nhưng nhìn chung anh đã có màn trình diễn xuất sắc kể từ đầu mùa giải.

Hậu vệ trái: Marcos Alonso (Chelsea)

The Blues tiếp tục đóng góp thêm một cầu thủ nữa trong danh sách này, tuy nhiên, sự có mặt của Alonso gần như chẳng khiến ai phải bất ngờ. Hậu vệ xứ đấu bò không chỉ phòng ngự xuất sắc mà liên tục tỏa sáng để cứu rỗi đội bóng mỗi khi CLB cần bàn thắng.

Trước Newcastle, trước Arsenal, Alonso đều biết cách tạo ra sự khác biệt để giúp Chelsea giờ đang bằng điểm với 2 đối thủ cạnh tranh là Man City cùng Liverpool.

Tiền vệ: Jorginho (Chelsea)

Tân binh tới từ Napoli không mất quá nhiều thời gian để làm quen với môi trường mới và là nhân tố quan trọng của Sarri tại Chelsea. Khả năng thu hồi và luân chuyển bóng mà Jorginho thể hiện hoàn toàn phù hợp với triết lý “Sarri-ball”, bởi vậy, bản thân cầu thủ người Italia cũng tỏa sáng khi tiếp tục được nắm giữ vai trò nhạc trưởng.

Jorginho đang hòa nhập cực nhanh với môi trường ngoại hạng Anh

Tiền vệ: Roberto Pereyra (Watford)

Cựu cầu thủ Juventus đang thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Watford. Sau 8 trận đấu, anh ghi 3 bàn và luôn là sự lưa chọn hàng đầu ở tuyến giữa đội chủ sân Vincarage Road kể từ đầu mùa giải năm nay.

Tiền vê: David Silva (Manchester City)

Trong bối cảnh mà Kevin De Bruyne làm bạn với chấn thương, vai trò của Silva vì thế lại càng lớn hơn. Tuy nhiên, tiền vệ người TBN đã không khiến các cổ động viên thất vọng với màn trình diễn xuất sắc và ổn định của mình.

Silva tiếp tục chứng minh mình là bộ não ở City

Anh mới ra sân 6/8 lần kể từ đầu mùa ở Premier League cho nhà ĐKVĐ, tuy nhiên, cầu thủ này cũng kịp có cho mình 2 pha lập công. Đặc biệt, anh đã tạo ra 22 cơ hội ghi bàn cho các đồng đội – con số nhiều nhất tại giải đấu kể từ đầu mùa.

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City)

Không thể phủ nhận chân sút người Argentina vẫn là một trong các tiền đạo hàng đầu tại ngoại hạng Anh vào lúc này. 5 bàn thắng sau 8 vòng đấu là con số rất ấn tượng của cầu thủ 30 tuổi. Khả năng dứt điểm đa dạng, chạy chỗ thông minh là những điểm mạnh của Aguero.

Tiền đạo: Aleksandar Mitrovic (Fulham)

Chẳng phải Salah hay Kane được chọn mà Mitrovic mới là cái tên thực sự khiến người hâm mộ chú ý sau màn khởi đầu xuất sắc trong màu áo Fulham. Tiền đạo người Serbia cũng đã có được 5 pha lập công, ngang bằng với Aguero dù tung ra ít cú sút hơn người đồng nghiệp.

Tiền đạo: Eden Hazard (Chelsea)

Ngôi sao người Bỉ đang có mùa giải bùng nổ nhất kể từ khi đến vớ The Blues. Anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 7 pha lập công, thành tích vô cùng đáng nể.

Hazard đang là ngôi sao sáng giá nhất NHA

Kĩ thuật, sức mạnh và tốc độ, tất cả đều hội tụ đầy đủ ở Hazard. Với phong độ cao hiện có, anh là cái tên tiêu biểu cho danh hiệu chiếc giày vàng ở mùa giải năm nay.

Đội hình tiêu biểu NHA sau 8 vòng

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?