Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Aguero, Man City đón tin không vui về Jesus

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 07:56
1.9/5 của 9 đánh giá
Sau trường hợp của tiền đạo chủ lực Sergio Augero vẫn chưa bình phục chấn thương, Man City lại đón thêm một tin không vui về một cầu thủ trên hàng công. Lần này là Gabriel Jesus.

Hôm 19/9, HLV Guardiola đích thân xác nhận, tiền đạo chủ lực của đội bóng, Aguero vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương sụn chêm và sẽ cần thêm ít nhất 1-2 tháng nữa để có thể ra sân thi đấu trở lại. Vắng Aguero, sức mạnh trên hàng công của Man City bị giảm đi đáng kể.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải thông tin xấu nhất đối với nửa xanh thành Manchester. Ở một diễn biến mới nhất, cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế Aguero là Jesus cũng vừa gia nhập dàn bệnh binh của Man City.

Cụ thể, chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu với Wolves ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh hôm 22/9 khiến Jesus phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần. Thông tin này được Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) xác nhận, sau khi nhận được báo cáo từ Man City.

“Man City đã liên lạc với Rodrigo Lasmar, bác sĩ của đội tuyển Brazil để báo cáo về tình hình chấn thương của vận động viên sau trận đấu với Wolves”, thông báo của CBF có đoạn.

Jesus không thể thi đấu ít nhất 3 tuần tới

Sau đó Jesus cũng ngầm xác nhận việc nghỉ thi đấu bằng việc đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái: “Tôi sẽ trở lại sớm”. 

Không chỉ bỏ lỡ các trận đấu với đội chủ sân Eithad, Jesus còn không đủ điều kiện tham dự các trận đấu quốc tế với Bolivia và Peru vào các ngày 9/10 và 13/10. Đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ đối với cả CLB chủ quản lẫn ĐTQG, bởi Jesus là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất thời điểm này.

Với sự hiện diện của Jesus, danh sách các cầu thủ phải ngồi ngoài của Man City tiếp tục nối dài. Trước đó, Ilkay Gundogan được xác nhận dương tính với Covid-19, các ngôi sao như Bernardo Silva, Joao Cancelo, Nicolas OtamendiOleksandr Zinchenko đều chưa bình phục chấn thương.

HLV Guardiola cũng thừa nhận, trước cuộc đối đầu với Leicester City, Man City chỉ có 13 cầu thủ lành lặn. Chiến lược gia người Tây Ban nha sẽ buộc phải sử dụng các cầu trẻ từ học viện, giống như trong trận đấu ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Guardiola sẽ phải sử dụng cầu thủ trẻ thay thế

Trận đấu giữa Man City và Leicester sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 27/9.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?