Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau chiến thắng Chelsea, fan MU tiếp tục đón tin vui từ trụ cột

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 14:22
5/5 của 1 đánh giá

Chưa hết vui mừng sau chiến thắng đậm đà 4-0 trước Chelsea tại vòng 1 giải ngoại hạng Anh, các fan hâm mộ Manchester United lại tiếp tục đón nhận thêm tin vui khi trụ cột đội bóng là Paul Pogba lên tiếng khẳng định mình đang hạnh phúc tại CLB.

>> Tham khảo thêm:

Pogba đã có trận đấu tương đối tốt trước Chelsea để góp công lớn giúp Man United đánh bại đối thủ với tỉ số đậm 4-0. Trong số 4 pha lập công mà Quỷ đỏ có được, tiền vệ người Pháp in dấu giày ở 2 tình huống kiến tạo để giúp Rashford cùng tân binh Daniel James ghi bàn.

Không chỉ tỏa sáng ở màn so tài nói trên, Pogba còn khiến fan hâm mộ Man United cảm thấy ấm lòng với những phát biểu sau trận đấu. Theo đó, chia sẻ với RMC Sport, tiền vệ 26 tuổi khẳng định rằng anh không quá quan tâm tới chuyện tương lai vào thời điểm này mà muốn tập trung thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Pogba khẳng định anh hạnh phúc tại MU và muốn cùng CLB chinh phục danh hiệu

“Chuyện tương lai của tôi ư, thời gian sẽ trả lời. Còn bây giờ tôi đang hạnh phúc với các đồng đội tại Man United và tôi muốn thể hiện những gì tốt nhất khi ra sân. Tôi hài lòng với chiến thắng của Man United trước Chelsea đồng thời sẽ hết mình để có thể có được thêm nhiều các chiến thắng khác cùng đội bóng”.

Phát biểu trên của Pogba phần nào đem tới sự yên tâm cho những cổ động viên Man United khi mà thông tin ngôi sao người Pháp muốn rời Old Trafford đã xuất hiện rất nhiều trong suốt mùa hè vừa qua. Ở vòng 2 giải , Pogba cùng Quỷ đỏ sẽ làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton Wanderers.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?