Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau cột mốc đáng nhớ, Ramos tiếp tục đón “niềm vui” bất ngờ

Thứ Sáu, ngày 11/01/2019 - 17:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp ở thắng lợi mà Real Madrid giành được trước Leganes, đội trưởng Kền kền trắng là Sergio Ramos tiếp tục đón nhận thêm niềm vui bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trung vệ của đội bóng hoàng gia TBN đã được trao giải thưởng “Seven Stars of Madrid” dành cho vận động viên thể thao hay nhất tại thủ đô TBN trong năm qua. Angel Garrido – người đứng đầu chính quyền ở thành phố này đã có buổi gặp mặt đội trưởng Real và trao tặng anh danh hiệu nói trên ở Real Casa de Correos.

Phát biểu sau khi có được giải thưởng trên, Ramos cho biết: “Tôi tự hào là đội trưởng của Real Madrid và giành được các danh hiệu lớn trong năm qua, để mang tới cho người dân thủ đô này những phút giây hạnh phúc và thoải mái. Cảm ơn tất cả vì giải thưởng này. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và cống hiến hết mình để thể hiện ý nghĩa của giải thưởng này”.

Ramos nhận giải thưởng danh giá tại Madrid

Ramos đã cùng với Real có chức vô địch Champions League năm thứ 3 liên tiếp ở mùa giải năm ngoái trước khi khép lại năm 2018 với danh hiệu FIFA Club World Cup tại UAE. Ở trận đấu gần nhất của đội bóng, trung vệ này cũng đã có cho mình bàn thắng thứ 100 trong sự nghiêp. Đó là cột mốc vô cùng đáng nhớ với người thường xuyên thi đấu nơi hàng thủ.

“Tôi đến từ Seville, Andalusia nhưng khi tôi tới Madrid, mọi người đã chào đón tôi với vòng tay rộng mở và tôi đã phát triển cũng như có mọi thứ ở nơi đây trong suốt 13 năm qua. Tôi cảm nhận được mình đang ở nhà và tôi muốn cống hiến cả sự nghiệp cho Real Madrid”, Ramos nói thêm.

Đó là vinh dự lớn cho cầu thủ này

Hiện tại, Kền kền trắng đang có phong độ không tốt tại La Liga với 10 điểm kém hơn đội dẫn đầu. Trước mắt họ là chuyến hành quân tới sân Betis tại vòng 19 vào cuối tuần này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?