Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Geovane, Hà Nội FC kích hoạt thêm bom tấn

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 10:58
2.9/5 của 11 đánh giá
Hà Nội FC đã đạt được thỏa thuận sơ bộ đối với Bruno, tiền đạo hàng đầu V.League vừa chia tay Viettel cách đây không lâu. 

Hà Nội FC chuẩn bị kích hoạt quả bom tấn thứ 2, sau khi chiêu mộ thành công Geovane với mức lương từ 15.000 đến 20.000 USD/tháng.

Cụ thể, Hà Nội FC đang được cho sắp có được chữ ký của tiền đạo Bruno (Viettel). Mọi điều khoản hợp đồng đã được hai bên đồng ý sơ bộ và chỉ chờ chân sút Brazil hoàn tất việc thanh lý với Viettel là có thể hội quân với Hà Nội FC trong tháng 12.

Hà Nội FC sắp có được chữ ký của Bruno

Trước đó, Bruno Cunha đã gửi lời chia tay đối với Viettel, sau 2 mùa giải thi đấu rất thành công với CLB này. Chân sút người Brazil đã ghi 20 bàn thắng cho Viettel tại V.League và từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới mùa trước. 

Anh chia sẻ: “Tôi chỉ còn một tháng nữa trong hợp đồng ký với Viettel. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới toàn thể BHL và các cầu thủ vì đã trở thành một phần trong sự nghiệp của tôi, trong một năm rưỡi vừa qua. Tôi xin để lại sự biết ơn và tôn trọng với CLB này. Xin chúc toàn đội sẽ có một mùa giải mới thành công”.

Trước đó nhiều người đã tin rằng Bruno sẽ tiếp tục gắn bó với Viettel. Thậm chí, anh sẽ còn được tin rằng sẽ chia sẻ trọng trách ghi bàn khi Viettel chiêu mộ thành công Pedro Paulo – tiền đạo đã ghi 12 bàn thắng cho Sài Gòn FC mùa trước. 

Thế nhưng, Bruno đã quyết định chia tay đội bóng nhà binh để tìm đến bến đỗ mới. Và không bỏ lỡ cơ hội, Hà Nội FC đã nhanh chân vào cuộc để đón Bruno Cunha. 

Bruno là bản hợp đồng chất lượng mà mọi đội bóng ở V-League đều muốn sở hữu

Mức lương mà Hà Nội FC dành cho Bruno được cho là ngang ngửa đối với Geovane, tức là cũng khoảng 15.000 đến 20.000 USD/tháng. Quỹ lương của Hà Nội FC sẽ tăng lên ít nhiều sau khi họ có được cái gật đầu của chân sút người Brazil.

Với việc sắp có chân sút này, Hà Nội FC cũng chuẩn bị chia tay Rimario. Tiền đạo người Jamaica đã chủ động xin thanh lý hợp đồng để sang thi đấu cho Bình Định. Trước đó, tiền đạo Pape Omar của Hà Nội FC cũng rời khỏi CLB này. Điểm đến tiếp theo của Omar chính là B.Bình Dương. 

Như vậy, Hà Nội FC cũng sắp chốt xong 3 ngoại binh bao gồm Moses, Bruno Cunha và Geovane. 

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?