Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Hà Nội FC, tới lượt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thay HLV trưởng

Thứ Hai, ngày 12/04/2021 - 15:43
3.1/5 của 82 đánh giá
Sau khi Hà Nội FC thay thế HLV trưởng, mới đây, đã xuất hiện thêm một đội bóng nữa tại V.League quyết định có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, đó chính là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Ở trận đấu tại vòng 9 V.League, làm khách trên sân của Sài Gòn FC. Dù đã thi đấu rất cố gắng song đội bóng này vẫn phải chấp nhận trận thua 0-1 trước đại diện sân Thống Nhất.

Với thất bại nói trên, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League. Đây thực sự là kết quả đáng thất vọng với đội bóng này. Trải qua 9 vòng đấu, đại diện miền Trung chỉ thắng 1, hòa 3 và thua 5.

>> Xem thêm:

Sau những kết quả thất vọng nói trên, mới đây, nguồn tin từ truyền thông cho biết HLV Phạm Minh Đức đã đệ đơn xin thôi vai trò HLV trưởng của CLB. Ban lãnh đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng đã chấp nhận yêu cầu đó từ vị chiến lược gia này. Như vậy, đây là HLV thứ 3 rời khỏi vị trí của mình tại V.League 2021 sau trường hợp của Chu Đình Nghiêm - người đã chia tay cũng như Shimoda - chiến lược gia bị Sài Gòn FC sa thải.

Sau khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trải qua chuỗi trận thất vọng 

Với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đây là điều rất đáng tiếc bởi HLV Phạm Minh Đức là người đã gắn bó rất lâu năm cùng CLB. Chính vị thuyền trưởng ấy đã giúp đội bóng thăng hạng lên chơi tại V.League sau khi vô địch hạng Nhất vào năm 2019.

Ở mùa bóng vừa qua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gây ấn tượng mạnh khi lọt vào top 8 đội cạnh tranh cho ngôi vô địch giải đấu trong giai đoạn 2. Đáng tiếc, đội bóng này đã không thể duy trì được phong độ thuyết phục đó vào mùa bóng năm nay.

HLV Phạm Minh Đức đã rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng đội bóng 

Hiện tại, đang xuất hiện những thông tin cho rằng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhắm tới HLV Nguyễn Thành Công và cả cho chiếc ghế nóng vừa bị bỏ lại tại đội bóng. Nhiệm vụ trước mắt của bất cứ ai ngồi vào vị trí thuyền trưởng CLB là giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Kể từ đầu mùa, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội hiếm hoi không thua trước cả lẫn HAGL. 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?